SAO » Chuyện làng sao

Leon nhà Hà Hồ cứ đến sự kiện là nói một câu khiến phụ huynh 'đơ người', Lisa bộc lộ tính cách đảm đang

Thứ hai, 08/01/2024 14:42

Leon và Lisa nhà Hà Hồ - Kim Lý khiến phụ huynh bất ngờ vì sự đối lập tính cách.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ đã chia sẻ những hình ảnh mới của cặp song sinh Lisa và Leon. Cả hai được mẹ diện đồ cực bảnh và chất để xuất hiện tại sự kiện của công ty. Trong khi Lisa ngoan ngoãn hợp tác thì Leon lại có màn "xịt keo" khiến phụ huynh cứng người. Cụ thể, nhóc tì đòi mẹ bế và phải sờ vào răng của mẹ mình khi thấy background có in hình phụ huynh cực to. Sau đó, khi tiệc đang vui, Leon lại bất ngờ đề nghị: "Mom ơi, đi về nhà". Đúng là quý tử của Hà Hồ không tấu hài đời không nể.

Trái ngược với sự lầy lội của em trai, Lisa lại điềm đạm và ngày càng ra dáng thiếu nữ hiểu chuyện. Khi vừa đi tiệc về nhà, cô bé đã tích cực dùng máy hút bụi làm sạch vệ sinh nhà cửa cho mẹ mình. Ngày thường, Lisa cũng cực chăm làm việc nhà và biết giữ của cho phụ huynh. Còn tí tuổi nhưng tố chất đảm đang kĩ tính đã bộc lộ rõ ở ái nữ của Hà Hồ.

Leon nhà Hà Hồ cứ đến sự kiện là nói một câu khiến phụ huynh đơ người.

Lisa và Leon vừa tròn 3 tuổi. Hai nhóc tì sở hữu lượt theo dõi trên mạng xã hội còn hơn cả bố mẹ mình vì sự đáng yêu và hài hước khó cưỡng. Hà Hồ từng chia sẻ, Lisa mạnh mẽ và suy nghĩ kĩ trước khi hành động, còn Leon lại tình cảm nhưng cái gì cũng sợ. Cô cố gắng dung hòa và bổ trợ cho tính cách của hai con trong quá trình trưởng thành.

Lisa bộc lộ tính cách đảm đang.

Hà Hồ nô đùa cùng hai con tại sự kiện.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới