SAO » Chuyện làng sao

Leon nhà Hà Hồ khi ngồi giữa dàn mĩ nhân: Mắt liếc nhìn người đẹp, nhếch mép cười siêu cưng

Thứ sáu, 20/05/2022 11:01

Biểu cảm của con trai Hà Hồ khi chụp ảnh cùng mẹ và hội bạn mĩ nhân của mẹ khiến ai nấy lụi tim.

Nhất cử nhất động của cặp song sinh nhà Hà Hồ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng lẫn truyền thông. Đặc biệt sự lém lỉnh của con trai út nhà nữ ca sĩ luôn mang đến những màn tấu hài khiếu ai nấy cười nghiêng ngửa.

Mới đây nhất, trên trang Facebook cá nhân của siêu mẫu Lê Thúy, một người bạn thân thiết của Hà Hồ, đã đăng tải bức ảnh cùng ca sĩ Miu Lê và những người bạn thân thiết đã đến thăm căn biệt thự triệu đô của vợ chồng Hà Hồ - Kim Lý. Trong khung ảnh, mẹ ruột và con trai của Hà Hồ cũng xuất hiện.

Chiếm spotlight hơn cả là biểu cảm của Leon khi chụp ảnh cùng những người bạn của mẹ mình. Nhóc ú khá vui vẻ, thể hiện sự thích thú ra mặt trông vô cùng đáng yêu. Cậu bé còn liếc mắt sang nhìn người đẹp ngồi kế bên mình và nở nụ cười nhếch mép cực cưng.

Leon nhà Hà Hồ cực phấn khích, thích thú khi được chụp hình với hội bạn xinh đẹp của mẹ mình. Cậu nhóc nở nụ cười nhếch mép cực yêu.

Leon luôn có cảm tình khi chơi đùa với bạn đẹp của mẹ mình

Ngắm nhìn bức ảnh này của con trai út nhà "Nữ hoàng giải trí" khi ngồi giữa dàn mĩ nhân, khán giả thấy được sự khác biệt quá lớn với loạt khoảnh khắc của nhóc tì chung khung ảnh với những chàng trai đẹp của Vbiz trước đó. Leon hào hứng được ngồi cạnh hội mĩ nhân bao nhiêu thì lại khóc thét lúc ca sĩ Quang Vinh, Bùi Anh Tuấn... cố gắng chơi đùa cùng mình bấy nhiêu.

Còn đây là biểu cảm khác một trời một vực của bé ú khi chơi đùa với các mĩ nam

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới