SAO » Chuyện làng sao

Leon nhà Hà Hồ lại nghịch phá, lần này bị Lisa 'dạy dỗ' hẳn hoi

Chủ nhật, 14/05/2023 15:23

Leon và Lisa của Hà Hồ - Kim Lý đã có màn trò chuyện khiến dân tình cười bò.

Cách đây ít giờ, trên Instagram của các con, Hà Hồ đã chia sẻ loạt ảnh và clip của cặp sinh đôi Lisa và Leon. Hai nhóc tì được bố mẹ đưa đến khu vui chơi và đùa nghịch cùng những chú mèo. Hai nhóc tì không giấu được sự thích thú, hào hứng nhưng gương mặt hơi hốt hoảng khiến dân tình nhìn mà bật cười. Lisa còn ra dáng chị ba khi la ú vì quá tinh nghịch.

Trong đoạn clip, Leon cầm cây đồ chơi đặt trước mặt chú mèo làm Lisa lo lắng nhắc em trai: "Con mèo không có thích, Leon, con mèo không có thích. Leon Leon". Nhắc mãi không được nên chị ba ra tối hậu thư: "Thôi! Con mèo không chơi Leon nữa, Leon cho nhẹ con mèo thôi". Biểu cảm của Leon khi nghe chị gái phàn nàn vừa buồn cười vừa đáng yêu đúng là "thánh hài nhí" có khác.

Leon ú chơi mạnh tay dọa mấy chú mèo.

Lisa liền nhắc nhở ngay và luôn.

Lisa luôn được nhận xét có tính cách chững chạc hơn cậu em song sinh Leon. Cô bé thích quan sát và đưa ra quyết định dứt khoát trong những thời điểm then chốt. Thậm chí, không ít lần, Lisa còn chủ động xắn tay áo cho em, dắt tay em đi chơi... làm phụ huynh lẫn mọi người phải tan chảy vì sự hiểu chuyện và cách sống tình cảm của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới