SAO » Chuyện làng sao

Leon nhà Hà Hồ mới tí tuổi đã biết lịch thiệp với mẹ, Lisa lại trổ tài nữ công gia chánh

Thứ sáu, 03/11/2023 21:50

Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý làm dân tình lụi tim vì những hành động quá đáng yêu trong cuộc sống đời thường.

Mới đây, trên trang cá nhân của các con, Hà Hồ háo hức thông báo: "Chúng mình đang chuẩn bị cho tiệc sinh nhật 3 tuổi của Lisa - Leon vào ngày mai tại nhà nè. Thời gian nhanh quá". Trong clip, cặp song sinh của nữ ca sĩ cùng với cả nhà tất bật chuẩn bị cho buổi tiệc mừng tuổi mới. Tuy nhiên, cả hai không quên tạo bất ngờ cho đấng sinh thành.

Mới 3 tuổi nhưng Leon đã biếng mang bong bóng được uốn thành hình những bông hoa cực đẹp tặng mẹ. Hà Hồ bèn hỏi: "Tặng mẹ hả?". Nhóc tì đáp: "Dạ tặng mẹ". Bà xã Kim Lý dịu dàng: "Cảm ơn con". Lisa cũng nhanh nhảu: "Bông hoa này cho mẹ nè". Không chỉ thế, Hà Hồ còn khoe clip ái nữ vào bếp trổ tài nấu ăn. Dù chỉ là trò chơi thôi nhưng đủ thấy Lisa có đam mê nữ công gia chánh từ bé.

Leon nhà Hà Hồ mới tí tuổi đã biết lịch thiệp với mẹ.

Lisa lại trổ tài nữ công gia chánh.

Lisa và Leon là cặp song sinh đang nhận được nhiều sự quan tâm chú ý nhất nhì showbiz Việt. Hai nhóc tì sở hữu số lượt "follow" trên Instagram nhiều hơn cả bố mẹ mình. Càng lớn, cả hai càng lém lỉnh đáng yêu và mang vẻ đẹp lai ba dòng máu Việt - Pháp - Thụy Điển hiếm có khó tìm từ bố mẹ của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới