SAO » Chuyện làng sao

Leon nhà Hà Hồ trổ tài ca hát cực tấu hài, nhìn biểu cảm của Lisa mới hiểu chịu đựng cỡ nào

Thứ bảy, 18/03/2023 12:30

Hà Hồ đã chia sẻ khoảnh khắc chăm con vào buổi tối cực bình yên. Leon lại tiếp tục màn tấu hài bằng tiết mục văn nghệ cực vui nhộn.

Mới đây, trên Instagram của các con, Hà Hồ đã chia sẻ buổi tối bình yên của mình và gia đình. Gây chú ý nhất vẫn là bé Leon với khoảnh khắc tự solo liên tục nhiều ca khúc thiếu nhi. Dù đang trong giờ vẽ tranh cùng chị gái nhưng ú cứ thích hát là cất giọng bất chấp sự vật sự việc xung quanh. Con trai út của Hà Hồ liên tục thể hiện lời bài hát từ tiếng Anh sang tiếng Việt một cách say sưa. Dân tình được dịp cười nghiêng cười ngửa vì giọng hát khàn đặc trưng được di truyền từ người mẹ ca sĩ kèm theo đó là 7749 biểu cảm cực nhắng nhít, tấu hài hết cỡ.

Liếc sang Lisa, cư dân mạng mới thật ngỡ ngàng. Dù em trai hát tưng bừng, Lisa vẫn giữ một thái độ lạnh lùng bĩnh tĩnh. Cô bé cứ tập trung vào việc vẽ tranh của mình mặc kệ màn biểu diễn văn nghệ của Leon. Hẳn là chịu đựng quá thường xuyên những màn ngẫu hứng của em trai nên công chúa nhỏ đã luyện được nội công thâm hậu trong việc bơ em trai đi mà sống.

Leon nhà Hà Hồ trổ tài ca hát kèm 7749 biểu cảm cực tấu hài.

Nhìn sang Lisa vẫn rất bình tĩnh vẻ tranh mới hiểu sức chịu đựng của cô bé dành cho em trai là diệu kì cỡ nào.

Lisa và Leon là cặp song sinh nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Trong khi Leon vui nhộn, hài hước và lém lỉnh, Lisa lại lạnh lùng, điềm tĩnh và cực thông minh. Hai nhóc tì thường xuyên gây bất ngờ cho bố mẹ lẫn cư dân mạng vì sự đáng yêu và tinh nghịch khó ai bì của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới