SAO » Chuyện làng sao

Leon nhất quyết đòi phụ ông bà làm vườn, bị ông nội phán ngay một câu cười xỉu

Thứ sáu, 29/07/2022 21:30

Leon còn nhỏ nhưng lại cực kì mê thích công việc làm vườn tại nhà nội ở Thụy Điển.

Mùa hè này là kì nghỉ đáng nhớ với gia đình Hà Hồ - Kim Lý. Nữ ca sĩ cùng chồng đưa các con du lịch ở Châu Âu. Sau đó, họ lưu lại Thụy Điển một thời gian để bố mẹ của nam diễn viên Hương ga được gần gũi các cháu.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của cặp song sinh đã đăng tải đoạn clip cực thú vị ghi lại cảnh bé Leon làm vườn cùng ông bà nội. Dù còn bé tí nhưng nhóc ú cực yêu thích công việc vườn tược. Cậu bé giành vòi nước từ ông nội để tự tưới cây, miệng thì không ngừng nói: "Em, em". Thấy cháu nội ú na ú nu quá cưng đòi làm việc một mình, ba của Kim Lý bèn mắng yêu: "Em làm, em làm mà em quẹt tầm bậy tầm bạ trúng người này trúng người kia không à. Đừng có quẹt trúng người ta".

Leon ú đam mê làm vườn cùng ông bà nội.

Ông nội nhắc yêu ú mà ai nghe cũng cười bò vì dễ thuơng.

Biết ông nội đang trêu mình, Leon cười toe toét nhưng vẫn tập trung nghịch chiếc vòi nước. Ông nội của bé lúc này nhắc nhở: "Thích nước quá à. Đừng có quẹt, trúng người này trúng người kia đó con". Trong khi đó, bà nội thì để sọt khoai tây xuống và ra hiệu cho con trai út của Hà Hồ rửa hộ mình. Cậu bé lập tức vào việc và làm rất đâu ra đó. Nhìn cảnh hai ông cháu Leon chơi với nhau và cách ông nội cưng chiều nhóc ú khiến ai cũng tan chảy.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới