SAO » Chuyện làng sao

Leon ú nhà Hà Hồ làm lụi tim fan với biểu cảm và câu trả lời cưng xỉu khi được hỏi: 'Yêu ba, yêu mẹ nhiều không?

Thứ bảy, 02/07/2022 21:16

Leon của Hà Hồ và Kim Lý thêm một phen nữa khiến dân tình xỉu lên xỉu xuống vì đáng yêu hết nấc khi được hỏi chuyện yêu thương bố mẹ.

Cặp sinh đôi Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý là một trong những cặp song sinh hot nhất nhì showbiz Việt. Đặc biệt, nhóc ú Leon luôn nhận được nhiều cảm tình của cư dân mạng với những biểu cảm và những màn tấu hài lầy muốn xỉu. Cậu nhóc còn sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm và đáng yêu hết nấc.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip ghi lại màn hỏi đáp tiếng Việt giữa Hà Hồ và con trai út. Khi thấy Leon đang chơi đùa với vẻ mặt hớn hở, mẹ Hà liền cất tiếng gọi: "Leon ơi!". Ú đáp lại ngay: "Dạ". Nữ ca sĩ đặt câu hỏi ngay: "Leon yêu ba nhiều không?". Cậu nhóc trả lời rõ ràng rằng: "Nhiều". "Nữ hoàng giải trí" lại hỏi tiếp: "Leon yêu mẹ nhiều không?". Nhóc ú lại đáp: "Nhiều". Cứ sau mỗi câu trả lời, ú lại tỏ ra mắc cỡ và lấy tay che mặt. Ú không chỉ nghe hiểu tiếng Anh, tiếng Thụy Điển mà trình tiếng Việt cũng siêu đấy nhé. Không chỉ thế, Leon còn sở hữu chất giọng khàn khàn y hệt mẹ Hà.

Leon ú nhà Hà Hồ - Kim Lý đáng yêu muốn xỉu khi trả lời câu hỏi: "Yêu ba, yêu mẹ nhiều không?"

Cậu nhóc bày tỏ tình cảm xong lại tỏ ra mắc cỡ

Dù chưa đầy 2 tuổi nhưng con trai Hà Hồ đã rất hiểu chuyện. Cậu bé rất biết cách thể hiện tình cảm với ba Kim mẹ Hà và cả anh Subeo cùng chị Lisa. Tuy nhiên, vì tính hơi tinh nghịch nên ú cứ biến những màn tình cảm thành những màn tấu hài lầy lội làm bố mẹ anh chị lẫn cư dân mạng cười đau cả bụng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới