SAO » Chuyện làng sao

Leon và Lisa nhà Hà Hồ được mẹ diện cho áo tắm đôi, nhìn loạt biểu cảm mà đoán luôn được tính cách

Thứ năm, 17/03/2022 11:27

Phải nói rằng độ đáng yêu của Leon và Lisa chưa bao giờ làm dân tình thất vọng.

Lớn lên trong một gia đình nổi đình đám Vbiz, 3 thiên thần nhỏ nhà Hà Hồ ngay từ khi chào đời đã có một cuộc sống bao người mơ ước, được chăm lo từ miếng ăn giấc ngủ. Trong đó, 2 nhóc tì song sinh là Leon và Lisa cũng nhanh chóng trở thành hot baby sở hữu lượng fans cực khủng. Biết được sức nóng của các con, nữ ca sĩ cũng thường xuyên ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu và chia sẻ trên các trang mạng xã hội khiến dân tình vô cùng thích thú.

Cho đến sáng ngày 17/3, trên trang Instagram được lập riêng cho 2 con, Hà Hồ đã khiến cư dân mạng chết mê chết mệt khi tung ra loạt ảnh mới siêu cưng của 2 nhóc tì. Trong chuyến du lịch lần này, Leon và Lisa được mẹ cho diện áo tắm đôi họa tiết caro cưng muốn xỉu. Đáng chú ý, nhìn loạt biểu cảm thể hiện trên gương mặt cùng những cử chỉ, cư dân mạng cũng dễ dàng đoán ra tính cách trái ngược hoàn toàn của Leon và Lisa. Trong khi cô chị chỉ ngồi 1 chỗ trầm ngâm và nhẹ nhàng điềm đạm hết nấc thì cậu em lại "quẩy" như được mùa với gương mặt cực hài hước.

Leon và Lisa cưng muốn xỉu khi diện áo tắm đôi

Thời gian qua, gia đình Hà Hồ cũng đã cùng nhau tận hưởng chuyến du lịch đầy vui vẻ sau những ngày tháng làm việc mệt mỏi. 2 nhóc tì cũng được mẹ cho lên hình đều đều và lần nào cũng khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa vì độ đáng yêu hết phần thiên hạ.

Gia đình của Hà Hồ được rất nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới