SAO » Chuyện làng sao

Leon Vũ là ai và có mối quan hệ như thế nào mà được gia đình Anh Vũ tin tưởng giao cho việc đưa thi hài về Việt Nam?

Thứ năm, 04/04/2019 20:53

Được biết, gia đình nghệ sĩ Anh Vũ đã ủy quyền cho ca sĩ Leon Vũ nhận thi hài ở Mỹ. Sau khi tổ chức tang lễ ở Mỹ, thi hài của nghệ sĩ Anh Vũ sẽ sớm được đưa về Việt Nam.

Thông tin nghệ sĩ Anh Vũ đột ngột qua đời khiến gia đình, đồng nghiệp và người hâm mộ bàng hoàng, xót xa. Anh Vũ mất nơi xứ người, nên nhiều nghệ sĩ và fan đã quyên góp tiền để có thể đưa thi hài cố nghệ sĩ về quê hương.

Ban đầu, gia đình Anh Vũ định làm thủ tục cho em gái anh sang Mỹ nhận thi hài. Tuy nhiên do thời gian quá gấp, điều kiện khó khăn, họ uỷ quyền cho ca sĩ hải ngoại Leon Vũ. Dự kiến sáng mai (theo giờ địa phương), Leon Vũ sẽ tới khu vực nhà xác của cảnh sát để nhận thi thể. Sau đó, cố nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được bảo quản ở nhà tưởng niệm để các anh em nghệ sĩ làm lễ viếng tại Mỹ rồi nhanh chóng đưa về Việt Nam.

Leon Vũ được gia đình Anh Vũ ủy quyền cho việc đưa thi hài về Việt Nam.

Anh Vũ và Leon Vũ chơi thân với nhau gần 20 năm.

Được biết, Leon Vũ đang sống tại bang California. Anh là ca sĩ kiêm MC. Leon Vũ có mối quan hệ rất nhiều các nghệ sĩ ở hải ngoại. Và anh cũng là một trong những người bạn thân nhất của Anh Vũ. Mỗi lần sang Mỹ lưu diễn, nghệ sĩ Anh Vũ thường ở nhờ nhà Leon hoặc nhà một người bạn khác.

"Tôi và Anh Vũ cùng một người bạn khác chơi thân với nhau gần 20 năm, từ những ngày còn ở Việt Nam, nơi xóm chợ Cầu Muối, TP.HCM. Tối tối chúng tôi cùng nhau ăn ốc, uống nước tâm sự về chuyện đời, chuyện nghề. Sau này tôi đi Mỹ, cứ mỗi lần Anh Vũ sang là gọi điện để tôi đưa đi đây đó hay đi diễn. Anh Vũ sang khu Quận Cam không thích ở khách sạn nên lần nào cũng về nhà bạn bè chúng tôi ở cho vui, ôn lại kỷ niệm. Chuyến này cũng như các lần trước, Anh Vũ qua ở nhà Trang bạn tôi và ra đi", Leon Vũ chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

Anh là ca sĩ kiêm MC và hoạt động chủ yếu ở hải ngoại.

Leon Vũ có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới