SAO » Chuyện làng sao

Leon Vũ nói lời xin lỗi khi không thể về 49 ngày của bạn thân quá cố Anh Vũ

Thứ hai, 13/05/2019 20:41

Lời nhắn nhủ của MC, ca sĩ Leon Vũ đến người bạn thân quá cố Anh Vũ khiến nhiều người xúc động.

Leon Vũ chia sẻ xúc động trên trang cá nhân: "Xin lỗi bạn, sắp tới 49 ngày của bạn rồi đó. Nhớ lại ngày này tháng 4 mình còn đứng cạnh quan tài của bạn để nói lời chia tay đó. Nay đả 30 ngày trôi qua, thiết nghĩ thiệt đúng quá với câu: Thời gian có ngừng đây bao giờ, thương tiếc rồi cũng làm buồn vu vơ... Nhiều lúc muốn quên để xoá mờ, nhưng mỗi lần nghĩ lại thì thương cho bạn. Thôi hẹn bạn 100 ngày nhé. Tụi này sẽ về chơi với bạn, cười nhiều nơi chín suối nhé". Anh cũng đăng tải những hình ảnh chụp chung với Anh Vũ trước đây.

Leon Vũ xin lỗi vì không thể về Việt Nam thắp hương cho bạn Anh Vũ trong 49 ngày.

Trong những dòng nhắn nhủ đến Anh Vũ, Leon xin lỗi vì không thể về trong ngày 49 ngày bạn. Anh cũng ngỡ ngàng vì thời gian trôi quá nhanh. Nam MC hẹn 100 ngày sẽ về Việt Nam để thắp hương cho người bạn quá cố.

Khi Anh Vũ qua đời đột ngột nơi xứ người, Leon Vũ là người làm thủ tục và giúp lo hậu sự cho bạn thân. Sau đó, anh cũng trực tiếp đưa thi hài Anh Vũ về nước. Vì lo tang lễ cho bạn mà Leon Vũ từng bị chảy máu mũi, ngất đi vì kiệt sức. Lo xong hậu sự cho bạn, Leon Vũ về Mỹ và tiếp tục công việc của mình. Nhưng anh vẫn luốn nhớ đến người bạn quá cố. Khi đi ăn ở quán cũ, Leon không quên gọi đồ ăn và để chỗ cho Anh Vũ. Tình cảm mà Leon Vũ dành cho Anh Vũ đã chạm đến trái tim của nhiều người.

Nam MC mong người bạn thân của mình sẽ "cười nhiều nơi chín suối".

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới