SAO » Chuyện làng sao

Leonardo DiCaprio bị nghi 'lăng nhăng' lúc vắng mặt bạn gái, cả đêm ngồi với phụ nữ trẻ ở quán bar

Thứ năm, 10/02/2022 16:43

Hình ảnh nam tài tử Leonardo DiCaprio bị bắt gặp ngồi uống rượu với cô gái lạ ở quán bar mới đây đang gây chú ý cộng đồng mạng.

Truyền thông đưa tin, nam tài tử Leonardo DiCaprio và bạn thân là ngôi sao phim "Người nhện" Tobey Maguire đã cùng tới một quán bar ở Santa Monica, California. Tuy nhiên, điều gây chú ý chính là DiCaprio và Tobey Maguire đã ngồi uống rượu với hai cô gái trẻ khoảng 20 tuổi. Họ được cho là đã có một khoảng thời gian vui vẻ và trò chuyện suốt đêm dài.

Hình ảnh này của nam tài tử Leonardo DiCaprio đã nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều người chỉ trích nam diễn viên "lăng nhăng" khi vô tư vui vẻ uống rượu với phụ nữ trẻ trong khi đang có bạn gái.

Hình ảnh nam tài tử Leonardo DiCaprio bị bắt gặp ngồi uống rượu với cô gái lạ ở quán bar.

DiCaprio năm nay 48 tuổi. Anh được cho là sao nam có số đào hoa trong làng giải trí. Cho tới thời điểm hiện tại, số bạn gái cũ của Leonardo DiCaprio đã lên tới gần 20 với đa phần là những bóng hồng nổi tiếng của làng giải trí, từ lĩnh vực phim ảnh đến người mẫu.

Hiện anh đang hẹn hò với nữ người mẫu Camila Morrone. Theo truyền thông, cả hai đã hẹn hò được hơn bốn năm và luôn kín tiếng về mối quan hệ. Họ tham gia vài sự kiện lớn nhưng không bao giờ cùng lên thảm đỏ.

Camila Morrone sinh năm 1997, cao 1,75 m, có số đo ba vòng 86-61-94 cm, mang hai dòng máu Argentina và Mỹ. Leonardo hơn bạn gái 23 tuổi. Trong một phỏng vấn hồi tháng 11 năm ngoái với Eonline, tài tử cho biết rất thích cuộc sống hiện tại với bạn gái.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới