SAO » Chuyện làng sao

Leonardo DiCaprio buồn bã, đeo khẩu trang, cúi thấp đầu sau loạt ồn ào tai tiếng đời tư

Thứ hai, 13/02/2023 10:19

Tài tử Leonardo DiCaprio chọn phong cách kín đáo khi anh rời câu lạc bộ tư nhân ở Tây Hollywood vào tối thứ bảy vừa qua.

Nam diễn viên 48 tuổi khiến người hâm mộ khó nhận ra trong chiếc áo khoác đen, quần jean xanh và giày thể thao màu trắng. Anh đeo khẩu trang màu đen, đội mũ bóng chày che kín mặt để lảng tránh ống kính máy quay. Leonardo rời khỏi câu lạc bộ tư nhân một mình, lên xe rồi rời đi.

Leonardo DiCaprio lảng tránh ống kính phóng viên

Gần đây, Leonardo đã vấp phải không ít chỉ trích từ cư dân mạng về việc nam diễn viên thích hẹn hò với phụ nữ dưới 25 tuổi sau khi bị phát hiện ngồi cạnh người mẫu 19 tuổi Eden Polani tại một bữa tiệc. Nhiều người còn nhớ lại bài báo cách đây 18 năm nói về việc nữ diễn viên Mischa Barton (khi đó 19 tuổi) được yêu cầu ngủ với Leonardo DiCaprio nếu muốn tiếp tục "phát triển sự nghiệp".

Nam tài tử Titanic vấp phải chỉ trích thì sở thích hẹn hò với phụ nữ dưới 25 tuổi

In Touch Weekly đưa tin một người bạn đã tiết lộ Leonardo DiCaprio hiện tại rất do dự khi ra ngoài nơi công cộng: “Leo rất buồn. Anh ấy không thể ra ngoài mà không có người nghĩ rằng anh đang hẹn hò với ai đó". Có vẻ tai tiếng đời tư lần này ảnh hưởng không nhỏ tới nam diễn viên.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)