SAO » Chuyện làng sao

Leonardo DiCaprio che mặt tránh ống kính máy quay khi tham gia bữa tiệc với dàn người đẹp 'ngực khủng'

Thứ sáu, 06/01/2023 10:54

Leonardo DiCaprio tiếp tục tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngủi ở St. Barts giữa tin đồn hẹn hò với người tình kém 25 tuổi.

Truyền thông đưa tin, vào tối ngày 4/1, ngôi sao điện ảnh 48 tuổi xuất hiện ở Miami, Florida để tham dự bữa tiệc hào nhoáng bên cạnh những người đẹp đầy quyến rũ bao gồm Rebecca Donaldson, người tình cũ của Scott Disick, cựu Hoa hậu Croatia Ivana Knoll... đặc biệt nam diễn viên Jamie Foxx cũng đến tham dự.

Những người bạn siêu mẫu đầy quyến rũ của nam tài tử "Titanic" Leonardo DiCaprio

Tại bữa tiệc, Leo mặc trang phục tối màu kết hợp thắt lưng màu kem nổi bật cùng đôi giày thể thao trắng. Khi bước xuống xe, nam tài từ “Titanic” luôn cúi người, lấy tay che mặt để tránh ống kính may quay. Có lẽ tin đồn hẹn hò của anh với Victoria Lamas khiến anh cảm thấy khá mệt mỏi.

Leonardo DiCaprio che mặt tránh ống kính máy quay khi tham gia bữa tiệc quy tụ dàn sao nổi tiếng tại Miami

Đây không phải là lần đầu anh tham gia cùng những người đẹp. Trước đó, nam diễn viên bị bắt gặp đang thư giãn trên siêu du thuyền xa hoa cùng Tobey Maguire, người mẫu Madison Headrick và một số quý cô khác, trong đó có nữ diễn viên Ella Balinska.

Trước đó, Leo cũng tận hưởng chuyến đi chơi vui vẻ bên cạnh những người đẹp nóng bỏng

Leonardo DiCaprio và Victoria Lamas vướng tin đồn hẹn hò khi cả hai được nhìn thấy ăn tối cùng nhau tại nhà hàng sang trọng sau khi mối tình lãng mạn của anh với "mẹ một con" Gigi Hadid chấm dứt.

Leo từng có mối quan hệ với "bà mẹ một con" Gigi Hadid

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)