SAO » Chuyện làng sao

Leonardo DiCaprio đang bận theo đuổi Gigi Hadid, tình cũ mới chia tay với nam diễn viên - Camila Morrone giờ ra sao?

Thứ ba, 20/09/2022 11:17

Mới đây, Leonardo DiCaprio được nhìn thấy rời khỏi nhà hàng vào hôm 18/9.

Sau khi chấm dứt mối tình 4 năm với Camila Morrone, Leonardo DiCaprio ngay lập tức vướng tin đồn yêu Gigi Hadid. Thông tin này được khán giả đặc biệt chú ý bởi ngôi sao điện ảnh Hollywood có lịch sử tình trường khá dài với việc hẹn hò với các diễn viên, người mẫu trẻ và đều dưới 25 tuổi. Trong khi đó, Gigi Hadid đã 27 tuổi và thậm chí đã có con riêng. Gần đây, Leonardo DiCaprio và nữ siêu mẫu liên tục bị bặt gặp thân mật bên nhau.

Trong lần xuất hiện mới đây nhất, Leonardo đeo khẩu trang che kín gương mặt khi rời khỏi nhà hàng tại thành phố New York.

Leonardo DiCaprio được nhìn thấy một mình rời khỏi nhà hàng vài ngày sau khi mặn nồng với Gigi Hadid

Theo nguồn tin của People trước đó, ngôi sao Titanic hiện đang tìm hiểu và gặp gỡ nữ siêu mẫu 27 tuổi Gigi Hadid. Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin, cả hai vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức về việc sẽ hẹn hò. Cả hai muốn mọi chuyện diễn ra "một cách từ từ".

Một nguồn tin thân cận của nữ siêu mẫu cũng tuyên bố cả hai không muốn có mối quan hệ vào lúc này. Hiện tại, Gigi đang cân nhắc mối tình lãng mạn nghiêm túc với DiCaprio hay không. Bởi, một số bạn gái cũ của DiCaprio đều khuyên cô nên chia tay với nam tài tử. Có lẽ chính điều này khiến tâm trạng của anh bất ổn hơn trước.

Trong khi Leonardo DiCaprio đang bận rộn theo đuổi tình yêu mới, thì thông tin về cô bạn gái cũ gắn bó 4 năm với nam diễn viên cũng được quan tâm.

Sau vài tháng chia tay Leonardo DiCaprio, Camila Morrone trở nên vui vẻ yêu đời hơn trước. Không còn lộng lẫy xa hoa, mới đây, người đẹp 25 tuổi bị bắt gặp khi diện trang phục giản dị cùng bố bước ra khỏi cửa hàng tạp hóa Bristol Market. Camila mặc một chiếc áo ba lỗ ngắn màu trắng kết hợp quần thể thao màu xám nhạt và đôi giày thể thao màu đen. Trong khi đó, bố cô diện một chiếc áo phông đen và quần jean sẫm màu với giày thể thao đồng bộ.

Sau thời gian chia tay Leonardo DiCaprio, Camila Morrone trở nên vui vẻ yêu đời hơn khi ở cạnh gia đình

DiCaprio và Morrone yêu nhau sau đại nhạc hội Coachella 2017. Người mẫu nhỏ hơn bạn trai 23 tuổi nên bị mang tiếng hám tiền. Bỏ qua những lời gièm pha, Morrone đã duy trì và vun đắp cho mối quan hệ yêu đương này.

Họ xa nhau sau sinh nhật lần thứ 25 của người mẫu chỉ 2 tháng. Không chỉ chân dài xinh xắn, điểm chung của đa số người đẹp từng hẹn hò DiCaprio từ thập niên 2000 đến nay như Nina Agdal, Kelly Rohrbach, Toni Garrn... là đều chia tay tài tử ở tuổi không quá 25.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới