SAO » Chuyện làng sao

Leonardo DiCaprio hẹn hò với Gigi Hadid tại bữa tiệc giữa tin đồn về một mối quan hệ lãng mạn?

Thứ tư, 14/09/2022 10:07

Mới đây, Dicaprio và “bạn gái tin đồn” Gigi xuất hiện cùng nhau tại một bữa tiệc tại thành phố New York vào thứ hai vừa qua.

Leonardo DiCaprio bị cư dân mạng bắt gặp đang thân mật với siêu mẫu Gigi Hadid tại bữa tiệc của người bạn. Đây có lẽ là lần đầu tiên cả hai gặp mặt riêng sau khi Leonardo DiCaprio chia tay với bạn gái cũ Camila Morrone.

Leonardo DiCaprio bị cư dân mạng bắt gặp cùng “bạn gái tin đồn” Gigi thân mật tại một bữa tiệc ở thành phố New York

Nam diễn viên Titanic mặc áo sơ mi đen ngắn tay màu đen kết hợp mũ lưỡi trai đồng màu cùng với đôi thể thao trắng nổi bật. Gigi quyến rũ khoe vòng hai săn chắc của mình khi diện chiếc áo crop top trắng cùng với chiếc quần jean rộng thùng. Điều đáng chú ý, Leonardo có hành động đặt tay lên vai nữ người mẫu 27 tuổi thậm chí, cả hai đã nắm tay nhau ngay sau đó. Leonardo cũng không ngần ngại tiến đến sát Gigi trò chuyện bên tai của cô. Cảnh tượng ám muội này khiến fan đỏ mặt. Người hâm mộ còn cho rằng cả hai đang xác định mối quan hệ yêu đương nồng cháy.

Leonardo có hành động đặt tay lên vai Gigi thậm chí, cả hai đã nắm tay nhau ngay sau đó. Leonardo cũng không ngần ngại tiến đến sát Gigi trò chuyện bên tai của cô

Trước đó, Leonardo cũng đã tuyên bố theo đuổi người mẫu Gigi. Nhiều dân mạng bất ngờ khi người phụ nữ lần này anh tán tỉnh khác lạ hơn trước. Không còn gắn mác yêu gái dưới 25 tuổi, Leonardo DiCaprio được cho là muốn tiến tới tình yêu lâu dài với nữ người mẫu 27 tuổi.

Trước đó, Leonardo từng tuyến bố theo đuổi nữ siêu mẫu 27 tuổi

Theo Us Weekly, "gã đào hoa" bậc nhất Hollywood và siêu mẫu đắt giá bắt đầu tương tác với nhau từ tháng 12/2019. Họ từng cùng nhau tham dự bữa tiệc sau hội chợ nghệ thuật Art Basel Miami với Kendall Jenner và Bella Hadid - em gái của Gigi. “Họ quen nhau được vài năm. Họ siêu thu hút lẫn nhau. Cô ấy chính xác là mẫu người của anh ấy: lộng lẫy, gợi cảm với phong thái độc nhất vô nhị”, InTouch cho biết.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới