SAO » Chuyện làng sao

Leonardo DiCaprio nhận chỉ trích vì đưa bạn gái kém 23 tuổi đi nghỉ dưỡng bằng siêu du thuyền trị giá hàng nghìn tỷ đồng

Thứ ba, 11/01/2022 16:06

Hình ảnh nam diễn viên Leonardo DiCaprio đưa bạn gái đi trên du thuyền siêu sang đang vấp phải sự chỉ trích của nhiều cư dân mạng.

Theo truyền thông đưa tin, Leonardo DiCaprio bị cho là "đạo đức giả về môi trường" khi trước truyền thông thì "hô to" khẩu hiệu bảo vệ môi trường, nhưng tế lại làm điều ngược lại.

Leonardo DiCaprio bị chỉ trích khi đưa bạn gái đi du lịch bằng siêu du thuyền.

Cụ thể, cách đây không lâu, anh bị bắt gặp đưa bạn gái đi du lịch trên du thuyền siêu sang có giá hàng nghìn tỷ đồng. Thông tin cho biết, du thuyền của nam tài tử của nam có sáu tầng, bên trong có đầy đủ các tiện nghi như phòng tập thể dục, hồ bơi và rạp chiếu phim, thậm chí còn có sân bay trực thăng ở tầng trên cùng.

Tuy nhiên, chiếc du thuyền siêu sang này được cho là có thể thải ra khoảng lượng carbon dioxide rất lớn. Ước tính khi di chuyển, siêu du thuyền này trong 6.069 hải lý, lượng khí thải ra môi trường tương đương với đi một chiếc ô tô trung bình trong một năm. Đây được xem là trò "tiêu khiển" ít thân thiện với môi trường nhất của sao nam nổi tiếng.

Nam diễn viên nổi tiếng Leonardo DiCaprio là người dành nhiều tâm huyết cho hoạt động môi trường, chống biến đổi khí hậu. Thậm chí, bằng nỗ lực cứu rừng Ebo khỏi nạn lâm tặc, tài tử điện ảnh Leonardo DiCaprio đã hơn một lần được khoa học vinh danh bằng tên các loài thực vật: Grouvellinus leonardodicaprioi và Spintharus leonardodicaprioi và mới đây là Uvariopsis dicaprio (U. dicaprio). Và với tư cách là đại sứ hòa bình và khí hậu của Liên Hợp Quốc, ngôi sao Hollywood Leonardo DiCaprio cũng thường công khai kêu gọi mọi người có hành động nhiều hơn trong việc bảo tồn môi trường.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới