SAO » Chuyện làng sao

Leonardo DiCaprio tận hưởng bữa tối lãng mạn bên bạn gái Vittoria Ceretti, sau khi tránh được cuộc chạm trán khó xử với tình cũ Camila Morrone

Thứ ba, 16/01/2024 08:21

Leonardo DiCaprio bị bắt gặp đang thưởng thức bữa tối lãng mạn tại Nobu cùng bạn gái Vittoria Ceretti vào ngày 14/1 vừa qua.

Mới đây, nam diễn viên 49 tuổi được nhìn thấy đang rời khỏi nhà hàng sang trọng cùng với bạn gái Vittoria Ceretti trong bộ trang phục toàn màu đen, đeo khẩu trang kín mít. Anh đi phía sau vệ sĩ của mình, ngó nghiêng nhìn xung quanh để tránh ống kính máy ảnh. Trong khi đó, nữ siêu mẫu thể hiện phong cách đặc trưng với chiếc áo blazer đen kết hợp quần skinny và giày thể thao cổ cao. Vittoria tạo điểm nhấn cho trang phục bằng chiếc túi Chanel màu xanh đầy cá tính.

Leonardo DiCaprio được nhìn thấy đang tận hưởng bữa tối lãng mạn bên bạn gái Vittoria Ceretti

Đây không phải lần đầu tiên trong tuần cả hai đi chơi với nhau. Trước đó, cặp đôi bị bắt gặp tận hưởng bữa tối lãng mạn tại nhà hàng Cipriani mới khai trương ở Beverly Hills, California vào ngày 12/1. Thông qua bức ảnh có thể thấy, Leo đang cố gắng giữ vẻ khiêm tốn khi rời khỏi quán ăn cao cấp với bộ trang phục giản dị thường ngày. Trái ngược với bạn trai, Vittoria trông rất quyến rũ trong chiếc áo sequin màu bạc khoét sâu kết hợp áo khoác bomber trắng và quần tây đen. Cả hai rời khỏi nhà hàng vào thời điểm khác nhau để không gây chú ý.

Bữa tối hào nhoáng diễn ra một ngày sau khi Leonardo tránh được cuộc chạm trán khó xử với người yêu cũ Camila Morrone, 26 tuổi tại Lễ trao giải Critics Choice ở Barkers Hangar. Theo như nguồn tin tiết lộ, nam diễn viên khi ấy đã không đi thảm đỏ. Camila Morrone, người được đề cử cho vai Camila Alvarez trong loạt phim ăn khách Daisy Jones & the Six lại xuất hiện đầy ấn tượng với chiếc váy peplum trắng của Chanel Haute Couture. Tinh thần của cô lúc đó khá phấn chấn, thậm chí còn vẫy tay chào người hâm mộ. Có vẻ như nữ siêu mẫu không hề tỏ ra bối rối trước khả năng gặp lại người yêu cũ, người đã chia tay chỉ vài tháng sau sinh nhật thứ 25 của cô.

Leonardo và bạn gái cũ Camila Morrone

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới