SAO » Chuyện làng sao

Leonardo DiCaprio thân mật với tình trẻ kém 23 tuổi, hành động này đã tiết lộ lý do vì sao 'ông chú bụng bia' có 'bộ sưu tập' bạn gái trẻ

Thứ ba, 17/05/2022 11:40

Mới đây, Leonardo gây chú ý khi có khoảnh khắc tình tứ với bạn gái kém 23 tuổi khi cả hai xuất hiện trên bãi biển Malibu.

Hình ảnh mới đây cho thấy, ngôi sao "Titanic" 47 tuổi giờ đây không quá thừa cân như thời gian "thả ga" không quản lý hình thể của mình, nhưng cũng có thể thấy dấu vết thời gian ở nam tài tử, trong khi đó bạn gái Camila trẻ trung và quyến rũ ở độ tuổi 24 của cô.

Theo nguồn tin cho biết, dường như nữ diễn viên Camila Morrone đang có vẻ giận dỗi khi đi dạo với bạn trai Leonardo DiCaprio ở bãi biển Malibu.

Trong cuộc nói chuyện căng thẳng với Leonardo DiCaprio, Camila Morrone tỏ ra khó chịu, cô nhíu mày và còn hất tay bạn trai. Tuy nhiên, ngôi sao “Sói già phố Wall” tỏ ra chăm chú lắng nghe và cố gắng an ủi bạn gái. Thậm chí nam tài tử còn tìm cách làm lành với bạn gái bằng cách cố gắng ôm lấy cô và hôn nhẹ vào trán.

Khoảnh Leonardo DiCaprio thân mật với tình trẻ kém 23 tuổi trên biển.

Khoảnh khắc này cho thấy, Leonardo DiCaprio rất tâm lý biết lấy lòng bạn gái khi có thể nhanh chóng làm người tình hết giận trong phút chốc. Nhiều cư dân mạng bình luận cho rằng, việc biết cách chiều bạn gái kém tuổi chính là một trong những lý do giúp nam tài tử trở thành người "đào hoa".

Thực tế, trước khi hẹn hò với nữ diễn viên Camila Morrone, nam diễn viên có một lịch sử tình trường thuộc hàng top trong các tài tử Hollywood. Ngoài điểm chung là vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, các cô gái đều ở trong độ tuổi 20 - 25.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới