SAO » Chuyện làng sao

Leonardo DiCaprio tiếp tục đưa bố mẹ đi ăn tối với Gigi Hadid giữa tin đồn tái hợp

Thứ sáu, 09/06/2023 10:29

Bất chấp tin đồn chấm dứt tình cảm, Leonardo DiCaprio đã đưa Gigi Hadid đến London để cùng ăn tối với bố và mẹ kế của anh vào ngày 7/6 vừa qua.

Ngôi sao Titanic 48 tuổi ăn mặc giản dị đến nhà hàng sang trọng ở London để dùng bữa. Leonardo DiCaprio đến nhà hàng để ăn tối cùng cha anh George DiCaprio và mẹ kế Peggy Ann Farrar. Đáng chú ý, người yêu cũ của nam tài tử là Gigi Hadid cũng xuất hiện tại đây. Để tránh ống kính máy ảnh, Leo đeo khẩu trang đen cùng mũ bóng chày bước nhanh về phía nhà hàng. Trong khi, nữ siêu mẫu trông sành điệu trong chiếc quần jean xanh rách kết hợp áo sơ mi màu xanh cùng với áo khoác dạ dài. Đây được coi là đêm thứ hai cặp đôi đi chơi cùng nhau ở thủ đô, sau khi ăn tối với bố và mẹ kế của Leo tại China Tang vào ngày 6/6.

Gigi Hadid và Leonardo DiCaprio bị phát hiện liên tiếp đi chơi cùng bố mẹ nam diễn viên, làm dấy lên tin đồn tái hợp

Bố và mẹ kế của Leonardo DiCaprio

Được biết, mối tình lãng mạn này đã chấm dứt vào tháng 2 khi Leo có quan hệ phức tạp với một số phụ nữ khác. Mặc dù vậy, cả hai vẫn nhiều lần bị bắt gặp đi chơi cùng nhau từ tháng 5 làm dấy lên tin đồn tái hợp.

Trước đó một ngày, vào ngày 6/6, Leo đưa bố mẹ đến nhà hàng China Tang dự bữa tiệc nhỏ do tổng biên tập tạp chí chí Vogue Anh tổ chức. Gigi Hadid và một số bạn bè nghệ sĩ ăn tối cùng gia đình tài tử.

Leo và người mẫu hàng đầu thế giới vướng tin yêu nhau từ tháng 9/2022. Tuy nhiên, mối tình này được cho là không kéo dài lâu bởi cả hai không hợp nhau ở nhiều khía cạnh.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới