SAO » Chuyện làng sao

Leonardo DiCaprio tổ chức sinh nhật đón tuổi 49 cùng tình mới Vittoria Ceretti, hàng loạt sao lớn Hollywood cũng đến tham dự

Thứ hai, 13/11/2023 12:38

Mới đây, Leonardo DiCaprio đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật lần thứ 49 của mình tại Beverly Hills vào tối ngày 11/11 vừa qua.

Bữa tiệc sinh nhật lần thứ 49 của Leonardo DiCaprio đã thu hút nhiều ngôi sao hạng A từ phim ảnh, âm nhạc và thậm chí cả truyền hình thực tế.

Kim Kardashian là một trong những người nổi tiếng tham dự tiệc sinh nhật của Leonardo ở Beverly Hills. Biểu tượng 43 tuổi được phát hiện rời khỏi bữa tiệc trong bộ trang phục không tay màu đen và khuôn mặt được trang điểm hoàn hảo.

Ngoài Kim Kardashian, còn có nhiều gương mặt nổi tiếng khác như Lady Gaga, Salma Hayek, Beyonce và chồng Jay-Z, Kate Beckinsale , Rita Ora, Zoe Saldana, Snoop Dogg,... Trong khi đó, Chris Rock đã được nhìn thấy rời khỏi bữa tiệc cùng nữ diễn viên Olivia Wilde, 39 tuổi.

Một người trong cuộc cho biết, Leonardo dường như cố gắng tránh ống kính máy ảnh nhưng vẫn bị mọi người bắt gặp tình tứ bên bạn gái mới Vittoria Ceretti, 25 tuổi bằng những nụ hôn ngọt ngào suốt đêm.

Theo People, Leo cùng bạn gái người mẫu và những người bạn nổi tiếng của họ đã tổ chức bữa tiệc kéo dài đến hơn 4 giờ sáng.

Trước đó một ngày, Leonardo DiCaprio và Vittoria Ceretti cũng bị bắt gặp ở Santa Monica khi anh tổ chức bữa tiệc sinh nhật sớm cùng hội bạn nổi tiếng.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới