SAO » Chuyện làng sao

Leonardo DiCaprio tuyệt vọng, muốn khắc phục tai tiếng chỉ hẹn hò với phụ nữ dưới 25 tuổi

Thứ sáu, 17/02/2023 11:12

Tài tử Leonardo DiCaprio không hài lòng với những trò đùa và suy đoán liên tục về cuộc sống tình cảm của mình. Nam diễn viên cảm thấy tuyệt vọng, muốn từ bỏ hình ảnh chỉ hẹn hò với phụ nữ dưới 25 tuổi để tìm kiếm mối quan hệ trưởng thành hơn.

Nam diễn viên 48 tuổi liên tục bị chế giễu vì thói quen hẹn hò với phụ nữ bằng nửa tuổi mình. Không những thế, gần đây anh còn vấp phải phản ứng dữ dội từ dân mạng khi xuất hiện bức ảnh chụp anh ngồi cạnh người mẫu 19 tuổi - Eden Polani.

Leonardo DiCaprio tuyệt vọng, muốn khắc phục tai tiếng chỉ hẹn hò với phụ nữ dưới 25 tuổi

Một nguồn tin thân cận với Leo đã nói với DailyMail vào ngày 16/2 về việc anh không hài lòng với những trò đùa và chỉ trích liên tục về đời sống tình cảm của mình.

“Leo hiện đang độc thân và anh ấy không thích những lời nói thổi phồng rằng anh đang tìm kiếm những phụ nữ tuổi này”, nguồn tin tiết lộ. “Anh ấy đang tìm kiếm điều gì đó chín chắn hơn trong mối quan hệ.”

“Thật lố bịch vì anh ta không thể đi đâu mà không có mối liên hệ với người phụ nữ trẻ đẹp nhất ở đó. Leo muốn rũ bỏ hình ảnh này một lần và mãi mãi. Leo thực sự phiền lòng khi điều này tiếp tục đeo bám anh ấy. Leo muốn một cái gì đó giống như anh ấy đã có với Camila, một cái gì đó thực tế”, nguồn tin nói thêm.

Lịch sử hẹn hò của nam tài tử "Titanic"

Sau khi nam tài tử chia tay Camila, anh được chụp ảnh với các người mẫu bao gồm Victoria Lamas (25 tuổi) và gần đây nhất là Eden, người kém anh 29 tuổi. Một số nguồn tin đã phủ nhận Eden có quan hệ tình cảm với nam diễn viên. Một người trong cuộc nói với DailyMail rằng vào thời điểm đó, Leo không hẹn hò với Eden: “Họ ngồi cạnh nhau trong một bữa tiệc nghe nhạc. Có một số người tại sự kiện đó".

Cuộc sống hẹn hò của Leo được chú ý sau khi anh đóng vai chính trong “Titanic”, và hai năm sau khi phát sóng, anh bắt đầu hẹn hò với siêu mẫu 18 tuổi Gisele Bündchen, khi anh ấy 24 tuổi. Mối quan hệ của họ kéo dài 5 năm trước khi chia tay vào năm 2004.

Những siêu mẫu mà Leonardo DiCaprio hẹn hò trong nhiều năm đều không quá 25 tuổi

Một năm sau, Leonardo DiCaprio bắt đầu hẹn hò với người mẫu Bar Rafaeli khi cô 20 tuổi. Một lần nữa, mối quan hệ của họ kéo dài 5 năm khi Bar bước sang tuổi 25 vào năm 2010. Người phá vỡ quy luật của anh duy nhất chỉ có người mẫu 27 tuổi Gigi Hadid và cũng là lần đầu tiên anh hẹn hò với "bà mẹ một con".

Gigi là người mẫu duy nhất trên 25 tuổi mà Leo từng vướng tin đồn hẹn hò

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)