SAO » Chuyện làng sao

Leonardo DiCaprio 'vớ' được siêu mẫu 9X

Thứ hai, 10/10/2011 14:58

Chẳng phải mất thời gian buồn bã hay thất vọng sau khi chia tay mối tình chóng vánh, siêu sao Hollywood Leonardo lại ngay lập tức tìm cho mình một bóng hồng mới thế chỗ người đẹp Blake Lively.

 

Leonardo và Alyce Crawford

Người mới lọt vào mắt xanh của ngôi sao Titanic là cô người mẫu 9X Alyce Crawford khi anh tới Australia quay bộ phim The Great Gatsby. Theo một nguồn tin cho biết, nam diễn viên 36 tuổi và cô người mẫu 21 tuổi đã gặp nhau tại một câu lạc bộ đêm ở Kings Cross và tình cảm của hai người đã đơm hoa từ khoảng 2 tuần nay.

Một số hình ảnh của Alyce Crawford  

“Anh ấy nhắn tin cho Alyce khi nào muốn gặp cô và một tuần nay họ đã gặp nhau đến vài lần. Cô ấy đã tới khách sạn nơi Leo ở để thăm anh ấy, nhưng DiCaprio rất khôn ngoan, nên chưa bị cánh săn ảnh phát hiện” – một người trong cuộc cho biết. Khi phóng viên hỏi cô về mối quan hệ mới với ngôi sao The Departed, Crawford không khẳng định mà chỉ nói: “Chúng tôi có rất nhiều bạn chung và anh ấy thực sự rất tốt. Chúng tôi chỉ là bạn bè”. DiCaprio là một trong những anh chàng sát gái nhất Hollywood. “Qua tay” anh là rất nhiều kiều nữ như nữ diễn viên Gossip Girl, Blake Lively, siêu mẫu Bar Refaeli và siêu mẫu Gisele Bundchen. Sau khi Leo và Blake chia tay, bạn bè của anh nhiều người rất tiếc, một số người cho rằng nguyên nhân là do Leo thì muốn mối quan hệ tiến triển lên một mức mới, muốn lập gia đình, nhưng Blake lại còn quá trẻ (24 tuổi) nên chưa sẵn sàng để làm cô dâu vào lúc này.

Xzone