SAO » Chuyện làng sao

Lều Phương Anh đăng ảnh đi du lịch biển kèm chia sẻ: 'Muốn ôm biển như ôm người yêu', ngó lơ lời tố của con gái chính thất

Thứ bảy, 11/06/2022 08:56

Mặc những lời xắt xéo của con gái bạn trai, ca sĩ Lều Phương Anh vẫn thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình.

"Khẩu chiến" của Lều Phương Anh và người được cho là con gái của bạn trai (T.A.T) đã nhận được sự quan tâm của truyền thông suốt thời gian qua. Mặc ồn ào, nữ ca sĩ vẫn thoải mái livestream bán hàng, chạy show.

Mới đây, Lều Phương Anh đăng ảnh ở biển và viết: "Muốn ôm biển như ôm người yêu". Bên cạnh là hình ảnh nữ ca sĩ ngồi trên thuyền, xung quanh là biển thơ mộng. Nhiều người tò mò không biết đây là ảnh mới hay cũ vì Lều Phương Anh vừa sinh con cách đây không lâu.

Lều Phương Anh check-in ở biển sau khi sinh con chưa lâu.

Khung cảnh thơ mộng được nữ ca sĩ chia sẻ.

Trước đó ít ngày, Lều Phương Anh còn vui vẻ đi giao hàng cùng con gái.

Nữ ca sĩ từng bị tố là người thứ ba chen vào hôn nhân của một người đàn ông trung niên đã có gia đình. Cô còn mang thai con của nhân tình và bị con gái của đối phương là T.A.T liên tục dằn mặt trên mạng xã hội. Cách đây không lâu, Lều Phương Anh bất ngờ tiết lộ đã hạ sinh con thứ 3, đặt tên thân mật là bé Voi.

Chiều qua (10/6), T.A.T tiếp tục có lời lẽ gay gắt dành cho Lều Phương Anh. Kèm theo đó, T.A.T tung đoạn tin nhắn, được cho là của Lều Phương Anh với một người khác. Trong tin nhắn, "nữ chính" có lời lẽ được cho là nhắm tới các thành viên gia đình T.A.T: "Ông ngoại nó cũng đang cặp với một bà dạy mẫu giáo, bằng tuổi mẹ nó. Nên nếu tao bảo 'con rể học bố vợ thôi' chắc uất chết"; "Ông ngoại nó mới là người giật dây vụ này...",...

T.A.T khẳng định ông mình bị vu vạ và nói thêm: "Chị ơi, đến đây thì em thực sự chịu chị. Ông lão 80 tuổi chị còn vu khống, người đã khuất chị còn không tha, mẹ người ta thì chị rủa uất chết". Trước ồn ào này, nữ ca sĩ vẫn im lặng.

Con gái của chính thất tung bằng chứng khi ông mình bị người khác nói xấu.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới