SAO » Chuyện làng sao

Lều Phương Anh khoe bụng bầu to 'vượt mặt', khuôn mặt kém sắc sau lùm xùm bị tố tiểu tam

Thứ hai, 31/01/2022 13:56

Hình ảnh mới nhất của Lều Phương Anh lộ diện sau ồn ào bị tố tiểu tam khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Đầu tháng 1/2022, câu chuyện ca sĩ Lều Phương Anh bị tố làm tiểu tam xen vào cuộc hôn nhân với người đáng tuổi bố mẹ của cô đã làm showbiz Việt chấn động. Đó là việc ca sĩ Lều Phương Anh bị chính con của nhân tình tố làm "người thứ 3" phá hoại hạnh phúc người khác, thậm chí mang bầu với người chỉ nhỏ hơn phụ huynh mình có 3 tuổi.

Sau thời gian đăng đàn đấu tố, vợ và con gái nhân tình của nữ ca sĩ còn cho biết đang tiến hành thu thập bằng chứng và mời luật sư để khởi kiện cô.

Lều Phương Anh bị con gái bạn trai tung bằng chứng cho thấy cô chính là tiểu tam chen vào hôn nhân của bố mẹ mình.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Lều Phương Anh chia sẻ ảnh mới khiến dân tình không khỏi chú ý. Cụ thể, nữ ca sĩ khoe bụng bầu lớn, mặt mộc và cười vui vẻ bên bạn bè những ngày cuối năm. Điều đáng chú ý, cư dân mạng nhận xét "bà mẹ 2 con" để lộ khuôn mặt kém sắc trong những tháng mang thai. Bên cạnh đó, người đẹp đã khóa bình luận công khai bài viết để tránh ồn ào.

Lều Phương Anh khoe bụng bầu "vượt mặt" sau lùm xùm bị tố tiểu tam.

Nữ ca sĩ để lộ khuôn mặt kém sắc khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Trước đó, Lều Phương Anh còn khoe chuyện tình ngọt ngào với bạn trai, đồng thời tuyên bố mang thai con thứ 3 khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tuy nhiên, cô không tiết lộ danh tính bố đứa trẻ. Khi được hỏi có hay không việc phá hoại hạnh phúc và mang thai với người đàn ông đã có gia đình, người đẹp nhấn mạnh đây là vấn đề riêng nên không muốn giải thích thêm: "Trong thời gian nhất định nào đó thích hợp, tôi sẽ có thông tin chính thức gửi đến các bạn".

Chân dung bạn trai hiện tại đã có gia đình và đáng tuổi bố mẹ của Lều Phương Anh.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới