SAO » Chuyện làng sao

Lều Phương Anh khoe loạt ảnh lúc mới chào đời của quý tử thứ ba, tiết lộ stress vì nhiều thứ

Thứ ba, 19/07/2022 09:06

Sau khi công khai diện mạo của quý tử thứ 3, Lều Phương Anh đã chia sẻ thêm những hình ảnh thuở mới chào đời của con trai khiến ai cũng xuýt xoa.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Lều Phương Anh đã chia sẻ loạt ảnh thuở mới sinh cực hiếm lần đầu công bố của quý tử thứ 3. Nhóc tì ngay từ khi mới chào đời đã cực bụ bẫm. Cậu bé sở hữu đôi mắt to tròn, da dẻ hồng hào trông vô cùng lanh lợi đáng yêu. Nhóc tì có tên thân mật là Voi, chào đời bằng phương pháp sinh mổ vào dịp lễ 30/4 - 1/5, nặng 3,2kg.

Không chỉ thế, Lều Phương Anh còn tiết lộ bản thân khá căng thẳng về tình trạng cơ thể sau khi sinh: "Từ bệnh viện về, Voi mới được 6 ngày, con thì còn nhỏ, mẹ thì còn đau vết mổ, mà chỉ có hai mẹ con với một bác giúp việc lo cơm nước và chăm sóc. Việc thấy cơ thể của mình đau đớn, lừ đừ, đồ sộ, chảy xệ, sồ sề sau sinh là một điều vô cùng stress với các mẹ bỉm, chưa kể việc để đồng hồ báo thức nhớ giờ cho con ăn 2 tiếng/lần và nhớ giờ hút sữa…. Ôi ti tỉ thứ sau sinh khiến các mẹ muốn "trầm cảm" luôn phải không các mẹ?".

Lều Phương Anh khoe loạt ảnh khi mới chào đời của quý tử.

Nhóc tì trộm vía cực kháu khỉnh và sở hữu nhiều nét thanh tú từ mẹ.

Nghe những tâm sự của Lều Phương Anh khiến người hâm mộ không khỏi thương cảm cho cô vì sự vất vả sau khi sinh con. Một số khác lại thắc mắc bố của bé ở đâu sao không đỡ đần cho nữ ca sĩ giữa lúc yếu ớt nhất?

Lều Phương Anh đang trong mối quan hệ tình cảm với một người đàn ông trung niên. Cô bị con gái của người này liên tục lên mạng xã hội tố làm tiểu tam và phá hoại hạnh phúc gia đình mình. Tuy nhiên, cô không mấy bận tâm, khẳng định chẳng cần phải "thanh minh, thanh nga". Trước bé Voi, Lều Phương Anh đã có 2 nhóc tì đủ nếp đủ tẻ với một người bạn trai cũ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới