SAO » Chuyện làng sao

Lều Phương Anh tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con gái, hiếm hoi hé lộ dung mạo bố của hai nhóc tỳ

Thứ ba, 05/01/2021 15:03

Sau nhiều năm giấu kín, đến mới đây ca sĩ Lều Phương Anh chính thức công khai bố của hai con.

Cũng như một số ca sĩ khác, ngoài sự nghiệp ca hát, Lều Phương Anh rất kín tiếng về đời tư. Qua một số thông tin được biết, nữ ca sĩ đã sinh 2 con cho người yêu nhưng chưa tổ chức lễ cưới. Bạn trai được cho là vẫn hỗ trợ về tài chính, giúp nữ ca sĩ chăm hai bé. Hiện tại, ngoài chạy show, Lều Phương Anh còn bán hàng online để kiếm thêm thu nhập.

Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về bố của hai con, Lều Phương Anh cho biết: "Chúng tôi có duyên nhưng không nợ, trong mắt tôi anh là người tốt. Với các con, anh ấy là một người bố hoàn hảo. Hàng tháng anh vẫn gửi tiền đều đặn, lúc ít, lúc nhiều, khoảng 10-20 triệu hoặc 50 triệu đồng tùy vào tình hình công việc của anh. Một ngày anh gọi cho con từ ba đến bốn lần khiến chúng có cảm giác bố luôn bên cạnh. Bé Nghé mới ba tuổi nhưng biết "nịnh", mỗi lần nói chuyện với anh đều bảo: "Con yêu bố, nhớ bố lắm". Anh ấy từng nói hai đứa nhỏ là nguồn động lực trong cuộc sống. Tôi hỏi ngược lại: "Vậy anh yêu con như thế nào?". Bạn trai cũ nói yêu chúng hơn hơi thở của anh. Tôi tin điều anh nói vì anh chứng minh rõ ràng bằng hành động".

Lều Phương Anh và bạn trai tổ chức sinh nhật cho con gái lớn.

Ngày sinh nhật con gái, Lều Phương Anh đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng. Đây cũng là lần hiếm hoi, nữ ca sĩ công khai mặt bạn trai. Nói hộ lời con gái, Lều Phương Anh tranh thủ nịnh bạn trai: "Hôm nay sinh nhật con! Mãi mãi yêu bố".

Đây là lần hiếm hoi, nữ ca sĩ đăng ảnh rõ mặt bạn trai.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới