SAO » Chuyện làng sao

Lí do gì khiến Diva Mỹ Linh để chồng phải tủi thân vì đi đâu anh cũng lẻ loi?

Thứ hai, 02/09/2024 14:45

Diva Mỹ Linh đã có chia sẻ về chuyện ông xã tủi thân vì đi đâu cũng không có vợ kề bên như bạn bè.

Nhân dịp nghỉ lễ, Diva Mỹ Linh đã có chia sẻ khiến ai cũng bất ngờ. Từ ngày có chồng con, nữ ca sĩ hầu như phải di chuyển mỗi tuần bằng máy bay vì nơi làm việc chính là TP HCM, trong khi đó nhà cô thì tại Hà Nội. Vì sự bận rộn này của cô vô tình khiến ông xã "tủi thân".

Mỹ Linh tiết lộ: "Nhớ hồi mới cưới mình cứ đi miết xong về tâm sự với chồng: "Em đi thế này thương con quá, nên cố bay chuyến sớm nhất để sáng vẫn kịp đón con cho nó thấy mình ở trường". Anh xã bảo: "Còn anh nữa chứ, đi đâu chúng nó cũng đi với vợ, mình phát ngượng".

Khổ, anh xã mình chỉ làm việc ở nhà, làm việc trong phòng thu âm. Cả cái sự nghiệp khá đồ sộ của mình là một tay anh ấy đằng sau sắp đặt cho vợ ra ngoài "chinh chiến dọc ngang". Thế nên mình biết công anh to nên thỉnh thoảng anh cáu mình cũng nhịn".

Lí do gì khiến Mỹ Linh để chồng phải tủi thân vì đi đâu anh cũng lẻ loi?

Gia đình hạnh phúc của Mỹ Linh và Anh Quân.

Cô hé lộ lí do khiến bản thân cứ không yên một chỗ cũng như cuộc sống của vợ chồng mình ở tuổi trung niên: "Thực ra chỉ về để ăn với nhau bữa cơm, oánh với nhau một game golf 3D ở nhà (tại mình không thích ra nắng nhiều), hoặc ôm nhau xem một bộ phim rồi mình lại lướt tiếp. Anh xã vẫn việc cũ là lo nhạc nhẽo, làm album cho vợ. Giờ anh thỉnh thoảng đi chơi với các bạn mình vui lắm. Cứ thấy các anh rủ là mình giục chồng đi. Già đi cùng nhau chắc là như thế thôi nhỉ? Con cái nó thấy bố mẹ càng già lại đoàn kết hơn nó cũng yên lòng!".

Trước đó, Mỹ Linh từng thổ lộ: "Ngày xưa tôi đi hát phòng trà tới 3,4 lần/tuần. Lúc đó tôi chưa được dạy về việc phải dành thời gian cho con. Nếu bây giờ được quay trở lại thời điểm đó, tôi sẽ không làm như vậy".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới