SAO » Chuyện làng sao

Lí do gì khiến Miss Grand Vietnam 2024 có phần thi hát và livestream bán hàng?

Thứ năm, 06/06/2024 09:07

Ban tổ chức cuộc thi đã lên tiếng về việc Miss Grand Vietnam 2024 có phần thi hát và livestream bán hàng.

Mới đây, Miss Grand Vietnam 2024 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 đã họp báo khởi động cuộc thi. Ban tổ chức cho biết năm nay sẽ có 2 phần thi mới là: Grand Voice Award (tìm kiếm tài năng ca hát) và Best Seller (livestream bán hàng).

Nói về lí do có 2 phần thi này, đạo diễn Hoàng Nhật Nam đại diện BTC chia sẻ: "Tương tự năm trước, thí sinh Nguyễn Vĩnh Hà Phương là sinh viên nhạc viện, sở hữu giọng hát hay và đã nhận được giải thưởng Best Introduction hay Á hậu Kiều Loan xuất thân từ Miss Grand Vietnam đã trở thành ca sĩ với nghệ danh Lona Kiều Loan. Tôi nghĩ đây là thế mạnh của những cô gái sở hữu giọng hát ấn tượng tham gia vào mùa giải này, biết đâu họ sẽ góp mặt vào bức tranh của giới giải trí trong tương lai".

Lí do gì khiến Miss Grand Vietnam 2024 có phần thi hát và livestream bán hàng?

Ban tổ chức cho đây là điểm mới của cuộc thi.

Về phần thi Best Seller, nam đạo diễn cho rằng: "Best Seller chắc chắn là phần thi mang lại sự năng động của các cô gái trong việc kết nối, lan tỏa hình ảnh, thông điệp của thương hiệu đến khán giả và hơn thế là với người tiêu dùng. Hoa hậu, á hậu không chỉ sở hữu nhan sắc mà còn là những cô gái truyền cảm hứng, lan tỏa nhiều giá trị tích cực thông qua hoạt động thiện nguyện xã hội. Bên cạnh đó, họ còn phát triển tên tuổi, tài năng thông qua các hoạt động nghệ thuật như diễn xuất, ca hát, MC hay trở thành giảng viên, phát triển trong lĩnh vực giáo dục".

Năm nay, Hoa hậu Hà Kiều Anh và NSND Vương Duy Biên tiếp tục giữ vị trí Trưởng ban giám khảo và Phó ban giám khảo. Bên cạnh đó, thành phần BGK còn có: Hoa hậu Thùy Tiên, Đoàn Thiên Ân, Lê Hoàng Phương, người mẫu Minh Tú, diễn viên Quốc Trường.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới