SAO » Chuyện làng sao

Lí do Hà Hồ và Kim Lý cãi nhau lại liên quan nỗi sợ của nữ ca sĩ

Thứ ba, 13/08/2024 10:21

Hà Hồ và Kim Lý cãi nhau về vấn đề có tổ chức đám cưới hay không?

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Hà Hồ. Trong một buổi biểu diễn, nữ ca sĩ đã có đôi phút tâm sự cùng người hâm mộ. Cô cho biết, bản thân và ông xã của mình đã tranh luận nhiều về vấn đề tổ chức đám cưới. "Nữ hoàng giải trí" chần chừ vì một lí do khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Hà Hồ chia sẻ: "Về việc làm đám cưới, hai vợ chồng Hà cũng cãi nhau nhiều. Anh Kim như mọi người cũng biết, trai tâm nên muốn cưới lắm. Hà thì "tân tấn" nên ngại lắm. Khổ lắm. Bây giờ làm cũng không được mà không làm cũng không xong. Hà cũng thuộc dạng mê tín dị đoan. Mọi thứ đang tốt đẹp mà làm đám cưới cũng lo. Hà thấy nhiều cặp đôi yêu nhau 10 năm, 20 năm không sao, tự nhiên làm đám cưới cái "toang", mỗi người đi một đường. Thành ra là Hà rất sợ chuyện đó".

Bà xã Kim Lý nói thêm: "Sau này, Hà cố gắng đọc sách và nhận ra rằng: "Đừng mong điều gì quá hoàn hảo cho cuộc sống của mình". Vì không bao giờ có chuyện đó xảy ra đâu mà chỉ có chúng ta phải biết hài lòng và chấp nhận thôi".

Lí do Hà Hồ và Kim Lý cãi nhau lại liên quan nỗi sợ của nữ ca sĩ.

Cặp đôi đang hạnh phúc với cặp song sinh đáng yêu.

Hà Hồ và Kim Lý đã gắn bó 7 năm dài. Cặp đôi có với nhau cặp song sinh là Lisa và Leon cực kháu khỉnh, đáng yêu. Hiện tại, cả hai đã đăng kí kết hôn nhưng vẫn chưa chính thức có một hôn lễ rình rang như mong đợi của mọi người.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới