SAO » Chuyện làng sao

Lí do Thanh Hằng không thực hiện các nghi thức truyền thống, tiết lộ cảm xúc khi nghe tin mình yêu con gái

Thứ ba, 24/10/2023 19:24

Thanh Hằng đã hé lộ lí do mình và chồng không thực hiện các nghi thức truyền thống trong hôn lễ. Cô cũng cho biết bản thân đã nghe tin đồn mình yêu con gái từ lâu.

Mới đây, trong buổi gặp gỡ giới báo chí và truyền thông sau hôn lễ của mình và chồng nhạc trưởng, Thanh Hằng đã tiết lộ lí do cả hai không rót rượu và cắt bánh cưới hay thực hiện các nghi lễ truyền thống như nhiều cặp đôi khác.

Nàng siêu mẫu tâm sự: "Tôi không gọi đây là tiệc cưới, mà muốn nói đây là buổi tiệc tối thân mật, càng không muốn nó là cảm giác căng thẳng của người chủ tiệc và những người thân thiết đến với mình. Ngày hôm nay tôi có buổi giới thiệu, công khai người đàn ông đứng bên cạnh mình. Tôi không có khuôn khổ giống như những đám cưới khác, không cắt bánh kem, không rót rượu,... tôi muốn tinh giản nhất có thể để mọi người cảm nhận đó là 1 buổi tiệc bình thường chứ không không phải một đám cưới ai cũng căng, người tổ chức cũng căng và người dự cũng áp lực. Tôi đi tiệc cưới và sự kiện nhiều, tôi nghĩ nên tháo gỡ chỗ nào đó để kết nối mọi người lại với nhau. Tiệc cưới của tôi rất tinh giản nhưng rõ ràng mọi người cảm nhận nó ấm áp, gần gũi và đầy tiếng cười. Trong cuộc sống tôi không có bất kì quy định nào định sẵn tôi phải đi theo, tôi biết cách tạo nên màu sắc để mình thấy phù hợp và hạnh phúc nhất".

Lí do Thanh Hằng không thực hiện các nghi thức truyền thống.

Nàng siêu mẫu còn tiết lộ cảm xúc khi nghe tin mình yêu con gái.

Bên cạnh đó, Thanh Hằng cũng cho biết bản thân từng nghe tin đồn mình yêu con gái và đọc nhiều thông tin trên mạng xã hội viết về điều này. Cô cho biết cảm xúc: "Tôi cũng có nghe và đọc nhiều về thông tin đó. Họ nói tôi yêu những cô gái xinh đẹp. Có lẽ vì lâu nay, yêu ai, tôi không trưng bày ra cho mọi người thấy nên khi nghe tôi đám cưới, họ lập tức bất ngờ đấy mà. Ngay từ xưa, tôi đã nói rằng, cho đến khi tôi chắc chắn ở bên người mình yêu, tôi sẽ thông báo cho mọi người biết. Và tôi luôn làm đúng với những gì mình định ra".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới