SAO » Chuyện làng sao

Lí do vì sao Kim Duyên trả lời Doraemon thuộc Disney nhưng vẫn thắng Interview tại Miss Supranational 2022?

Thứ tư, 20/07/2022 08:11

Kim Duyên đã đưa ra lời giải thích về việc thắng phần thi Interview tại Miss Supranational 2022.

Á hậu Kim Duyên đã vinh danh Việt Nam khi trở thành Á hậu 2 của cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Cô còn đạt thêm giải phụ là Supra Model khu vực châu Á, giải nhất Suprachat. Thế nhưng, không ít người thắc mắc vì thành tích này của Kim Duyên bởi cô nàng đã có màn trả lời rất sai trái tại Suprachat tập 2. Khi được hỏi là yêu thích nhân vật nào nhất trong Disney, Kim Duyên đã trả lời rằng đó là Doraemon - một nhân vật hoạt hình của Nhật Bản. Điều này khiến cô nhận nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng và phải lên tiếng xin lỗi sau đó.

Á hậu Kim Duyên đã trở thành Á hậu 2 của Miss Supranational 2022

Ít giờ trước, Kim Duyên đã livestream và giải thích lí do mình nhận được giải thưởng Suprachat. Chính người đẹp đã hỏi ban tổ chức lí do mình thắng giải và nhận được hồi đáp khá bất ngờ. Kim Duyên nói: "Có rất nhiều người hỏi Duyên tại sao Duyên trả lời như thế mà Duyên vẫn thắng được vòng Suprachat 2 và vào được vòng cuối cùng. Duyên cũng hỏi bên ban tổ chức thì họ giải thích đó là những câu hỏi nhanh, cho thấy được phản xạ cũng như cho thấy tính cách của thí sinh.

Ví dụ khi hỏi bạn chọn một nhân vật Disney mà bạn yêu thích, việc bạn chọn một nhân vật nào đó thì cũng phản ánh được tính cách của bạn như thế nào. Câu hỏi đó không phải để đánh giá đúng sai, bạn có thật sự giỏi và am hiểu nhiều thứ hay không. Bên ban tổ chức có nói rằng những câu hỏi cho thấy góc nhìn của bản thân thì Duyên đã nêu lên được ý kiến cá nhân của mình, đó mới là điều quan trọng".

Kim Duyên giải thích lí do thắng vòng Interview tại cuộc thi dù từng có câu trả lời cực sai trái.

Với lời giải thích này hẳn công chúng sẽ không còn lăn tăn nữa. Bởi xét mọi yếu tố khách quan, Kim Duyên thật sự xứng đáng có được thành tích này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới