SAO » Chuyện làng sao

Lì như Thanh Thúy, bác sĩ gọi điện liên tục đến bệnh viện đẻ mổ nhưng vẫn chưa chịu đi

Thứ hai, 28/01/2019 17:00

Dù bác sĩ đề nghị Thanh Thúy đẻ mổ vì thai nhi đã phát triển đầy đủ nhưng nữ diễn viên vẫn muốn có cảm giác chuyển dạ rồi mới đến bệnh viện.

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Thanh Thúy chia sẻ về chuyện đi đẻ lần hai: "Bác sĩ nói thai đã phát triển đầy đủ, và do lần trước Cà Phê ngôi mông nên phải sinh mổ, vì thế sợ hiện nay có thể bị bục vết mổ cũ, bác sĩ khuyên nên mổ từ bây giờ. Đi đẻ mà cứ “trả giá” với bác sĩ, hẹn lần hẹn lữa... từ từ đợi “nó” chuyển dạ thì em đi, em muốn con “nó” ra lúc nào thì ra, em không muốn mình quyết định cuộc đời “nó”. Có ai lì như cô Thuý không trời? Sáng giờ bệnh viện gọi mấy lần rồi, mà cô Thuý vẫn nằm nhà viết xì ta tớt này".

Bác sĩ liên tục gọi Thanh Thúy đi đẻ mổ nhưng hiện tại cô vẫn chờ chuyển dạ mới vào bệnh viện.

Ở dưới bình luận, diễn viên Thanh Thúy tiết lộ từ sáng đến chiều bác sĩ gọi liên tục nhưng cô vẫn chưa đến bệnh viện. Nhiều người khen ngợi sự dũng cảm khi bất chấp lời khuyên của bác sĩ như Thanh Thúy.

Cách đây ít ngày, đạo diễn Đức Thịnh cũng cho biết: "Bác sĩ nói là cô Thúy có thể sinh bất cứ lúc nào. Mà cô Thúy cứ tung tăng hết chỗ này chỗ kia. Tôi biết canh chừng ra sao?".

Năm 2008, Đức Thịnh và Thanh Thúy chính thức về chung một nhà. Năm 2009, nữ diễn viên hạ sinh con trai đầu lòng. Sau gần 10 năm, cô mới hạnh phúc khi biết mình mang bầu lần hai. Hiện tại, gia đình nữ diễn viên cũng đang mong chờ được gặp con thứ hai.

Gia đình hạnh phúc của Thanh Thúy.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới