SAO » Chuyện làng sao

Liam Hemsworth nộp đơn ly hôn, chính thức khép lại mối quan hệ vợ chồng với Miley Cyrus

Thứ năm, 22/08/2019 10:47

Cả hai chính thức không còn dính líu gì đến nhau nữa khi mới đây tài tử Australia đã đệ đơn ly hôn Miley Cyrus lên tòa án.

Ngày hôm qua (21/8), Liam đã nộp đơn ly hôn lên tòa án, nguyên nhân chia tay là vì "những khác biệt không thể hòa giải". Tài tử 29 tuổi và Miley Cyrus đã ký hợp đồng tiền hôn nhân phân định tài sản riêng từ trước khi cưới, bởi vậy họ không phải tranh chấp chuyện tiền bạc. "Và vì không có con, họ sẽ ly hôn dễ dàng", tờ TMZ nói trong một bài viết. Vậy là cặp đôi trẻ được yêu thích bậc nhất Hollywood đã không còn là vợ chồng hợp pháp.

Liam nhanh chóng chấm dứt hôn nhân với Miley.

Theo văn bản gửi lên tòa, Liam Hemsworth đề nghị hai bên không trợ cấp sau ly hôn cho nhau. Anh cũng yêu cầu mỗi người tự trả tiền lệ phí luật sư riêng của mình.

Theo một nguồn tin thân cận, tài tử The Hunger Games được cho là chưa muốn kết thúc cuộc hôn nhân này, nhưng ngay sau khi nhìn thấy Miley ôm hôn blogger Kaitlynn Carter tại Italy vào ngày 10/8 vừa qua, mọi chuyện đã khác. Trước đó, Liam và Miley đã trục trặc được vài tháng và tạm thời sống ly thân từ tháng 7.

Miley (mặc bikini nâu) hôn Kaitlynn Carter bên bể bơi ở Italy.

Hemsworth và Cyrus công khai tình cảm từ năm 2009. Trải qua 10 năm sóng gió, hợp rồi lại tan, đến cuối cùng họ vẫn không thể cùng nhau đi đến cuối con đường.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới