SAO » Chuyện làng sao

Liam Payne - Cựu thành viên nhóm One Direction qua đời ở tuổi 31 sau khi rơi từ ban công tầng 3 khách sạn

Thứ năm, 17/10/2024 09:13

Cựu thành viên One Direction - Liam Payne đã tử vong tại Buenos Aires sau khi rơi từ khách sạn xuống.

Theo các quan chức địa phương, vào 5 giờ chiều ngày ngày 16/10, nam ca sĩ - nhạc sĩ người Anh Liam Payne đã ngã từ tầng ba ban công phòng mình tại khách sạn CasaSur Palermo ở Buenos Aires, Argentina. Người hâm mộ đã tập trung bên ngoài khách sạn, nơi có lực lượng cứu hộ túc trực, và một chiếc lều đỏ đã được dựng lên.

Người hâm mộ đã tập trung bên ngoài khách sạn, tưởng nhớ nam ca sĩ Liam Payne

Cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra về cái chết đột ngột của nam ca sĩ 31 tuổi này, khi mọi người gửi lời tưởng nhớ đến anh sau sự việc. Cú ngã bất ngờ của Liam Payne đã gây ra những thương tích cực kỳ nghiêm trọng, các nhân viên y tế sau đó xác nhận nam ca sĩ đã tử vong ngay tại chỗ.

Pablo Policicchio - người phát ngôn của Bộ An ninh thành phố Buenos Aires, cho biết cảnh sát đã được điều động đến khách sạn sau khi có cuộc gọi khẩn cấp về một người đàn ông hung hăng có thể đang chịu ảnh hưởng của ma túy hoặc rượu. Họ nghe thấy nghe thấy tiếng động lớn và tìm thấy thi thể của Liam Payne trong sân khách sạn. Trước đó, một nguồn tin cho biết Liam Payne đã đập vỡ máy tính xách tay của mình và phải được bế trở lại phòng.

Cú ngã bất ngờ của Liam Payne đã gây ra những thương tích cực kỳ nghiêm trọng, tử vong ngay tại chỗ

Người ta không rõ cú ngã này là cố ý hay vô tình, và người đại diện của Payne - người đã nói rằng anh ấy đang có một "ngày tuyệt vời" trong một video trên Snapchat được đăng vài giờ trước khi anh qua đời - đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của Page Six. Hiện tại, cảnh sát đang tiếp tục điều tra về cái chết của Liam Payne và tiến hành khám nghiệm tử thi.

Bài đăng cuối cùng trên Snapchat của Liam Payne cho thấy anh đang vui vẻ tạo dáng cùng bạn gái Kate Cassidy khi họ nhìn vào gương - bức ảnh ban đầu được chụp vào tháng 8 năm ngoái. Cả hai đã đăng tải nhiều bài viết ngọt ngào cùng nhau trên mạng xã hội trong kỳ nghỉ tuyệt vời.

Liam Payne và bạn gái

Anh từng là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng One Direction

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới