SAO » Chuyện làng sao

Lịch sử hẹn hò của Lisa Marie Presley: Là vợ cũ của Michael Jackson, từng qua lại với nhiều người nổi tiếng

Thứ sáu, 13/01/2023 14:49

Lisa Marie Presley có 4 lần kết hôn. Trong đó, cuộc hôn nhân với tay guitar Michael Lockwood là lâu bền nhất.

Mới đây, Lisa Marie Presley, người con duy nhất của cố ca sĩ Elvis Presley đã qua đời ở tuổi 54 sau khi nhập viện vì ngưng tim hôm 12/1. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi tiếc thương.

Lisa Marie Presley sinh năm 1968, là con duy nhất của ông vua nhạc rock 'n' roll Elvis Presley với Priscilla Presley. Tiếp nối truyền thống nghệ thuật gia đình, cô hoạt động âm nhạc sôi nổi với các ca khúc thuộc thể loại rock, blues, folk... Ngoài sự nghiệp, Lisa còn gây bàn tán bởi tình sử yêu đương với nhiều người đàn ông nổi tiếng.

Danny Keough

Danny Keough và Lisa Marie Presley kết hôn vào tháng 10/1988 trước khi ly hôn vào tháng 5/1994. Họ lần lượt chào đón con gái Riley và con trai quá cố Benjamin vào năm 1989 và 1992. Sau khi ly hôn, cả hai vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết.

Micheal Jackson

Lisa Marie gặp Micheal Jackson vào năm 1975, gần hai thập kỷ trước khi họ có quan hệ tình cảm. Cặp đôi kết hôn vào năm 1994, nhưng cô đệ đơn ly hôn hai năm sau đó với lý do khác biệt quan điểm không thể hòa giải.

Jackson sau đó đã qua đời vào tháng 6/2009 ở tuổi 50. "Sau khi ly hôn, tôi đã dành vài năm để tưởng nhớ về anh ấy và những gì tôi có thể làm khác đi, trong sự tiếc nuối", Lisa Marie viết trong một bài luận đầy cảm xúc sau cái chết của chồng cũ. Lisa Marie gọi đó là thất bại lớn nhất cho đến nay của cô.

John Oszajca

Nghệ sĩ "Now What" đã đính hôn một thời gian ngắn với nhạc sĩ người Hawaii từ năm 1999 trước khi cả hai "đường ai nấy đi" vào năm 2001.

Nicolas Cage

Nhạc sĩ được cho là đã cắt đứt hôn ước với Oszajca sau khi gặp Cage tại một bữa tiệc. Vào thời điểm đó, nam diễn viên vẫn là chồng của Patricia Arquette, nhưng anh thú nhận trong một cuộc phỏng vấn với cố nghệ sĩ Barbara Walters rằng anh đã yêu Lisa Marie từ cái nhìn đầu tiên.

Họ trao lời thề ước vào tháng 8/2002 nhưng chỉ 4 tháng sau đó, cả hai "đường ai nấy đi". Cặp đôi đã hoàn tất việc ly hôn vào năm 2004.

Micheal Lockwood

Đám cưới lần thứ tư của Lisa Marie diễn ra tại Nhật Bản vào tháng 1/2006 và chồng cũ Danny làm phù rể trong buổi lễ. Giọng ca "Dirty Laundry" và Lockwood chào đón cặp song sinh Harper và Finley vào tháng 10/2008.

Sau 10 năm chung sống, Lisa Marie đệ đơn ly hôn nhà sản xuất âm nhạc vào năm 2016. Các thủ tục được hoàn tất vào năm 2021.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)