SAO » Chuyện làng sao

Lịch sử hẹn hò của 'cây hài sát gái' Pete Davidson: Từ Ariana Grande đến Kim Kardashian

Thứ tư, 16/11/2022 13:04

Pete Davidson hiện đang "cưa đổ" người mẫu Emily Ratajkowski sau khi chia tay Kim Kardashian cách đây không lâu.

Emily Ratajkowski

Pete Davidson và Emily Ratajkowski

Người mẫu Emily Ratajkowski được cho là đang yêu danh hài Pete Davidson - người vừa chia tay Kim Kardashian hồi tháng 8.

Nguồn tin tiết lộ trên Us Weekly: "Pete và Emily trò chuyện khoảng hai tháng nay. Mối quan hệ mới ở giai đoạn đầu nhưng cả hai thực sự thích nhau. Pete khiến Emily cười suốt và anh yêu sự thông minh của cô".

Hè năm nay, Emily cũng như Pete đều trải qua chuyện tình cảm đổ vỡ. Pete Davidson chia tay Kim Kardashian sau 9 tháng hẹn hò trong khi Emily Ratajkowski đệ đơn ly hôn nhà sản xuất phim Sebastian Bear-McClard hồi tháng 9.

Kim Kardashian

Cuộc tình của Kardashian và Davidson đánh dấu mối quan hệ đầu tiên của ngôi sao The Kardashians sau khi cô chia tay Kanye West. Bà mẹ 4 con đệ đơn ly hôn với Kanye West (45 tuổi) vào tháng 2/2021. Một nguồn tin trước đó đã nói với People rằng Davidson là "những gì Kim cần sau khi ly hôn".

"Một người nào đó để khiến cô ấy cười và có một khoảng thời gian vui vẻ. Kết thúc cuộc hôn nhân là khoảng thời gian đen tối đối với Kim Kardashian và Pete chính là liều thuốc giải độc tốt nhất", nguồn tin cho biết.

Tuy nhiên, sau 9 tháng hẹn hò, tờ People xác nhận cặp đôi đã chia tay nguyên nhân là do công việc bận rộn.

Carly Aquilino

Davidson và Aquilino lặng lẽ hẹn hò vào năm 2015. Đến cuối năm đó, cả hai bất ngờ “đường ai nấy đi”. Sau khi chia tay, cặp sao vẫn giữ mối quan hệ thân thiện. Mỹ nhân sinh năm 1990 còn tham gia vào bộ phim The King of Staten Island (2020) do bạn trai cũ đóng chính. Cô thậm chí còn lên Instagram gửi lời cảm ơn Pete và đạo diễn Judd Apatow vì đã cho mình cơ hội góp mặt trong dự án này. Mặc dù cả hai chưa bao giờ công khai về chuyện tình cảm của mình, nhưng ngôi sao của chương trình Girl Code, MTV đã lên Instagram chia sẻ phản ứng của cô về việc bạn trai cũ đính hôn với Ariana Grande.

Cazzie David

Pete Davidson từng hẹn hò với Cazzie David - con gái của nam diễn viên Larry David. Cặp đôi lần đầu tiên công khai vào năm 2016, chia tay vào đầu năm 2018. Trong một cuộc phỏng vấn với Complex, Davidson nói: "Chúng tôi không còn ở bên nhau nữa. Cazzie rất tài năng, cô ấy sẽ trở nên tuyệt vời và cô ấy sẽ ổn thôi. Tôi nghĩ cô ấy sẽ ổn thôi".

Trong thời gian mặn nồng, Davidson tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với People vào năm 2016 rằng anh yêu Cazzie rất nhiều. Anh đăng tải trên Instagram bức ảnh chụp chung của cả hai kèm theo chú thích "Không thể chọn một nên anh chọn hai. Chàng trai may mắn nhất thế giới #babygirl".

Ariana Grande

Pete Davidson và Ariana Grande khiến dân tình "dậy sóng" khi công khai hẹn hò hồi tháng 5/2018. Cả hai nhanh chóng đính hôn vào tháng 6 cùng năm. Tuy nhiên đến tháng 10/2018, mối tình chớp nhoáng này đã kết thúc. Các nguồn tin thân cận với cặp đôi nói với TMZ rằng quyết định chia tay là lựa chọn của cả hai, bởi họ cho rằng đây không phải là thời điểm thích hợp.

Trong bản hit "Thank U, Next", Ariana đã nhắc đến tình cũ với thái độ trân trọng. Về phần cây hài 28 tuổi, anh cũng dành lời chúc đến giọng ca God Is a Woman: “Cô ấy là một người tuyệt vời, mạnh mẽ và tôi thực lòng cầu mong cô ấy luôn hạnh phúc trong đời”

Kate Beckinsale

Nữ diễn viên và Davidson công khai chuyện tình cảm hồi đầu năm 2019, hẹn hò được 4 tháng trước khi chia tay vào tháng 4 cùng năm. Hai người được phát hiện tán tỉnh nhau sau bữa tiệc ở lễ trao giải Quả Cầu Vàng, trong khi Davidson mới hủy hôn ước với nữ ca sĩ Ariana Grande. “Kate đã đi theo Pete một lúc và chờ đợi anh ấy. Nhiều người cố gắng tiếp cận nữ diễn viên nhưng cô không muốn nói chuyện với ai khác”, nguồn tin chia sẻ với Us Weekly vào thời điểm đó. Nguyên nhân dẫn đến chia tay là do khoảng cách.

Margaret Qualley

Davidson và nữ diễn viên Margaret Qualley lần đầu tiên được phát hiện cùng nhau vào tháng 9/2019 sau khi hạ cánh xuống sân bay Marco Polo ở Venice. Một nguồn tin nói với People rằng họ đang rất hạnh phúc bên nhau. Cả hai tìm hiểu nhau được vài tháng trước khi tiến tới quan hệ nghiêm túc. Sau đó, nam diễn viên còn đến Italy ủng hộ buổi chiếu phim Seberg của bạn gái tại LHP Venice. Tại đây, hai người dành một ngày tham quan thành phố và đi ăn tối. Tuy nhiên cuộc tình này cũng nhanh chóng kết thúc vào tháng 10/2019.

Kaia Gerber

Một tháng sau khi chia tay Margaret Qualley, nam diễn viên tiếp tục hẹn hò với con gái của siêu mẫu huyền thoại Cindy Crawford. Cả hai phát hiện cùng nhau đến thành phố New York vào cuối tháng 10/2019. Một nguồn tin nói với Page Six rằng cặp đôi chỉ là bạn bè, tuy nhiên, Davidson bị bắt gặp rời khỏi căn hộ của cô vào ngày hôm đó. Mặc dù vậy, tình cảm của Kaia và Davidson không được bền lâu, họ chia tay âm thầm vào đầu năm 2020.

Phoebe Dynevor

Phoebe Dynevor và Pete Davidson bắt đầu vướng tin hẹn hò vào khoảng tháng 2/2021 khi mỹ nhân sinh năm 1995 được phát hiện có chuyến du lịch đến New York (Mỹ), nơi bạn trai đang sống và làm việc. Không lâu sau đó, Pete Davidson cũng bay sang Manchester (Anh) tranh thủ gần gũi bạn gái.

Bộ đôi nổi tiếng đã xác nhận chuyện hẹn hò hồi tháng 4/2021 và dành nhiều thời gian cho nhau dù một người ở Anh, người còn lại ở Mỹ. Tuy nhiên, việc hạn chế di chuyển khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại khiến hai nghệ sĩ trẻ vốn đã yêu xa lại càng thêm cách biệt vì khó lòng gặp nhau hơn trước. Tin tức về cuộc chia tay của họ xuất hiện khi Phoebe Dynevor đang tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng ở Croatia với bạn diễn Sabrina Bartlett.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới