SAO » Chuyện làng sao

Lịch sử tình trường của Britney Spears: Từ việc phá thai với Justin Timberlake đến chuyện ly hôn cay đắng với Kevin Federline

Thứ sáu, 20/10/2023 06:11

Được mệnh danh là "công chúa nhạc pop", Britney Spears được biết đến qua nhiều bản hit đình đám và nhận về vô số giải thưởng danh giá. Tuy sự nghiệp là thế, nhưng chuyện tình cảm của cô vẫn gặp nhiều trở ngại.

Chỉ hai tháng sau khi cuộc hôn nhân của Britney Spears với chồng cũ Sam Asghari kết thúc, ngôi sao nhạc pop tiết lộ rằng cô đã từng phá thai với bạn trai cũ Justin Timberlake bởi anh chưa sẵn sàng làm bố trong cuốn sách mới của mình, The Woman in Me.

Ngoài vấn đề trên, cuốn hồi ký còn đưa người đọc đến với từng câu chuyện cảm động xen lẫn kinh ngạc về tự do, danh tiếng, tình mẫu tử, sự sống còn, niềm tin và hy vọng. Không chỉ vậy, tất cả mối tình trong những năm 90 cho đến nay cũng được phơi bày. Cuốn sách “The Woman in Me”, dự kiến ​​phát hành vào ngày 24/10.

Từ năm 1995 đến năm 1997, Britney bắt đầu hẹn hò với bạn trai đầu tiên Reg Jones khi mới 14 tuổi. Trong cuốn hồi ký Through The Storm năm 2008 của Lynne Spears, mẹ của Britney khẳng định rằng thực ra Jones là người mà con gái bà đã mất “cái ngàn vàng” chứ không phải bạn trai tương lai Justin Timberlake. Vào năm 2021, Jones rao bán hai bức thư mà nữ ca sĩ đã viết cho anh khi cô còn là một thiếu niên, trong đó có một bức thư cả hai chia tay với giá ước tính từ 4.000 đến 6.000 USD (từ 98 triệu đến 147 triệu đồng) mỗi bức.

Từ năm 1998 đến năm 2002, Britney hẹn hò với Justin Timberlake, bạn diễn cũ của Câu lạc bộ chuột Mickey, người khi đó là thành viên của nhóm nhạc pop toàn nam N*SYNC. Cả hai thường thể hiện tình cảm trước công chúng. Sau hơn 20 năm từ khi chia tay, nữ ca sĩ lại bất ngờ lên tiếng tố bạn trai cũ đã lợi dụng cô để nổi tiếng. Thậm chí, trong cuốn hồi ký sắp ra mắt của Britney,The Women In Me, nữ ngôi sao còn tiết lộ việc cô từng phá thai khi mới 19 tuổi, bởi nam ca sĩ không muốn làm cha.

Năm 2002, nữ ca sĩ trải qua chuyện tình ngắn ngủi với biên đạo múa Wade Robson. Anh là người biên đạo cho nhiều video ca nhạc của Britney như Oops... I Did It Again và I'm A Slave 4 U cũng như buổi hòa nhạc đặc biệt Live from Las Vegas của cô. Một số tin đồn nói chính Wade là lý do khiến Justin Timberlake và Britney chia tay.

Sau khi chia tay với Robson, Fred Durst, thủ lĩnh của Limp Bizkit, tuyên bố rằng anh đã hẹn hò với Britney, mặc dù cô phủ nhận rằng họ từng có quan hệ tình cảm. Cặp đôi dành thời gian bên nhau khi cùng hợp tác sáng tác ca khúc cho album mới của nữ ca sĩ nhưng cô đã nhanh chóng dập tắt tin đồn.

Cũng trong năm 2003, cả Jared Leto và Britney đều vướng tin đồn hẹn hò nhưng họ không xác nhận mối quan hệ này.

Mối quan hệ nhen nhóm giữa nữ ca sĩ và Colin Farrell cháy lên như một tia lửa trong năm 2003 nhưng chỉ kéo dài đúng một tuần.

Britney hẹn hò với vũ công phụ họa Columbus Short vào năm 2003 trước khi anh tố cáo cô có lời lẽ phân biệt chủng tộc

Cuộc hôn nhân đầu tiên của Britney là với người bạn thơ ấu Jason Alexander. Cả hai kết hôn vào tháng 1/2004, trước khi đường ai nấy đi vào 55 giờ sau đó. Tuy nhiên, 18 năm sau khi kết hôn, có vẻ như Alexander vẫn không mất đi tình cảm của mình với Spears, vì chỉ vài giờ trước khi cô chuẩn bị kết hôn với người bạn đời lâu năm Sam Asghari, 28 tuổi, tại nhà riêng của cô, Alexander đã đột nhập vào cơ sở để phá đám cưới.

Từ năm 2004 đến năm 2007, Britney sinh 2 con trai (Sean và Jayden) với vũ công Kevin Federline. Hai người gặp nhau tại một câu lạc bộ ở Hollywood vào mùa hè năm 2004. Cặp đôi tổ chức đám cưới tại nhà riêng ở Studio City, California chỉ 3 tháng sau khi gặp nhau. Hai người ly hôn vào năm 2007 và chính những khó khăn của nữ ca sĩ trong việc giành quyền nuôi con đã gây ảnh hưởng tâm lý nặng nề tới cô. Tháng 1/2008, Britney nhốt mình trong phòng tắm với lũ trẻ khi đến lúc phải trả chúng về với cha. Cảnh sát sau đó đã được gọi đến và nữ ca sĩ bị nhìn nhận là thiếu năng lực tự kiểm soát cuộc sống cá nhân. Điều đó khiến cha cô trở thành người nắm quyền giám hộ cuộc sống của Britney. Nữ ca sĩ nhìn nhận 13 năm bị giám hộ như một cuộc sống "nô lệ".

Năm 2007, Britney Spears nhanh chóng bắt đầu hẹn hò sau khi ly hôn khi cô hợp tác với nhà sản xuất âm nhạc JR Rotem. Sau cuộc hẹn hò, Rotem đã đưa ra những hình ảnh chi tiết về mối quan hệ thể xác của anh với Britney trước khi cho rằng đó là một 'giai đoạn ngu ngốc'.

Cũng trong năm này, Britney hẹn hò với người mẫu Isaac Cohen trước khi cặp đôi trải qua cuộc chia tay trong hòa bình.

Trong năm 2007, mẹ của Britney lo lắng về mối quan hệ của nữ ca sĩ với Howie Day nhưng chuyện đó cũng không kéo dài lâu.

Từ năm 2007 đến năm 2008, giọng ca Toxic khiến fan sốc khi bắt đầu hẹn hò với tay săn ảnh Adnan Ghalib. Thực tế, anh ta đã “bám đuôi” cô trong một thời gian dài để săn lùng những bức ảnh. Ghalib tuyên bố vào năm 2008, anh có một cuốn băng sex với Spears. Sau đó, cha của Britney đã thành công khi áp lệnh cấm Ghalib lại gần con gái mình.

Từ năm 2009 đến năm 2013, Britney có mối quan hệ lâu dài với cựu đặc vụ Jason Trawick nhưng cặp đôi chưa bao giờ kết hôn.

Từ năm 2013 đến năm 2014, Britney và David Lucado bắt đầu hẹn hò ngay sau khi cô chia tay Trawick. Tuy nhiên, mối quan hệ chỉ kéo dài 1 năm. Theo TMZ, nguyên nhân cả hai chia tay là do David Lucado ngoại tình.

Từ năm 2014 đến năm 2015, nữ ca sĩ phải lòng nhà sản xuất Charlie Ebsersol trước khi cha cô can thiệp.

Từ năm 2016 đến hiện tại, Britney gắn bó nhiều năm với nam diễn viên kém 13 tuổi Sam Asghari. Người chồng thứ ba được xem như chỗ dựa với giọng ca Baby one more time. Vào tháng 4/2022, cặp đôi thông báo họ đang mong đợi đứa con đầu lòng nhưng chỉ một tháng sau, Britney tiết lộ rằng cô đã bị sảy thai. Đến tháng 3/2023, bắt đầu có tin đồn cả hai đường ai nấy đi sau khi bị phát hiện không đeo nhẫn cưới. Cuối cùng, cặp đôi ly hôn vào tháng 8 cùng năm.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới