SAO » Chuyện làng sao

Liên tiếp 2 thanh niên bị bắt vì quấy rối tình dục Suzy qua mạng

Thứ ba, 09/07/2013 21:25

(Ngoisao.vn) - Hành vi quá khích khi ghép ảnh Suzy và ca sỹ Park vào những con vật đang có quan hệ tình dục và đưa lên mạng khiến chàng thanh niên bị bắt vì tội quấy rối.

Mới đây, một thiếu niên đã bị cảnh sát bắt giữ vì gây rối tình dục ca sỹ Suzy, nhóm nhạc Miss A.

Cuối tháng 12, cậu thanh niên 16 này đã tải một hình ảnh phảm cảm với Suzy, nhà sản xuất của cô và ca sỹ Park Jin Young, cùng cố Tổng thống Hàn Quốc Roh Moo-hyun trên trang web trực tuyền (iilbe.com). Việc này đã khiến cậu bị truy tố không giam giữ ngày hôm qua (8.7).

Trong ảnh, Suzy và mặt của Park đã bị photoshop, cắt ghép vào cơ thể của những con vật dường như đang có quan hệ tình dục.

Một quan chức của JYP Entertainment cho biết, họ sẽ quyết định hình thức xử lý pháp lý tuỳ thuộc kết quả điều tra của cảnh sát.

Việc được hâm mộ quá đà cũng mang lại nhiều rắc rối cho cô gái trẻ xinh đẹp

Một thanh niên khác khoảng hơn 20 tuổi cũng được cho là có động cơ và bị bắt, sau khi gửi một bức ảnh không chính thống cho Suzy thông qua mạng cá nhân Twitter, cuối tháng 12 vừa qua. Nhưng anh ta và mẹ đã đến văn phòng của JYP vài lần, cầu xin tha thứ trong nước mắt.

Suzy và gia dình cô đã quyết định không có bất cứ hành động pháp lý nào, do thông cảm với hoàn cảnh tài chính của gia đình anh ta.

Huong Giang