SAO » Chuyện làng sao

Liên tiếp mất đi nhân viên, đối mặt với khủng hoảng truyền thông, Meghan và Harry 'sốt vó' chạy tới Mỹ lánh nạn

Chủ nhật, 01/09/2019 15:43

Vợ chồng Công nương Meghan được cho là chuẩn bị rời Anh tới Mỹ sau hàng loạt bê bối khiến dư luận phẫn nộ.

Theo thông tin có được, sau khi rút khỏi quỹ từ thiện chung với vợ chồng Công nương Kate, Meghan và Harry đã thành lập quỹ từ thiện của riêng mình mang tên Sussex Royal. Mặc dù tổ chức mới đi vào hoạt động chưa được bao lâu nhưng nữ Công tước xứ Sussex và chồng đã mất đi tới 2 cố vấn quan trọng.

Công nương Meghan và Hoàng tử Harry liên tiếp mất đi 2 cố vấn sau khi thành lập tổ chức từ thiện riêng.

Người đầu tiên là Natalie Campbell vốn được chọn vào vị trí giám đốc của quỹ từ thiện. Được biết, Natalie đã kết thúc công việc tại quỹ Sussex Royal vào ngày 22/8 vừa qua. Người thứ hai rời đi là Sara Latham, người giữ vị trí chuyên gia xử lý vấ đề quan hệ công chúng cho Meghan và Harry. Bà quyết định nghỉ việc sau 53 ngày cộng tác với vợ chồng Meghan.

Vốn nổi tiếng khó tính, đây không phải là lần đầu tiên Meghan mất đi các nhân viên thân cận. Phải nói rằng thời gian này, những bê bối làm xấu hình ảnh liên tục rơi xuống đầu của vợ chồng cô. Trước đó, Meghan và Harry bị chỉ trích vì 4 lần sử dụng máy bay riêng trong chuyến du lịch châu Âu kéo dài 11 ngày, góp phần vào việc phá hoại môi trường.

Vợ chồng Công nương Meghan được cho là chuẩn bị rời Anh tới Mỹ sau hàng loạt bê bối khiến dư luận phẫn nộ.

Đối mặt với khủng hoảng truyền thông, Meghan và chồng được cho là đang lên kế hoạch nhanh chóng rời Anh để sang Mỹ sinh sống một thời gian. Mục đích của hành động này là để lánh nạn và xoa dịu công chúng sau một loạt bê bối không hay.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới