SAO » Chuyện làng sao

Liên tục bị chê xuống sắc, Triệu Vy bất ngờ nói về việc phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ hai, 28/10/2019 13:39

Triệu Vy cũng cho rằng, hiện nay càng có nhiều nghệ sĩ lựa chọn cách tiểu phẫu, sửa từng chút một, dẫn tới khuôn mặt không còn giữ được nét đặc trưng của bản thân.

Trang Sina ngày 28/10 đã đăng tải phần phỏng vấn mới đây nhất của Triệu Vy. Theo đó, nàng "Én nhỏ" đã có những chia sẻ về hiện tượng diễn viên thời nay nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều người lựa chọn con đường đó để được tỏa sáng hơn. Theo nàng "Én nhỏ", diễn viên không nên quá coi trọng vẻ bề ngoài, họ nên chú ý nhiều hơn vào diễn xuất.

"Én nhỏ" Triệu Vy chia sẻ ngày càng nhiều người chọn việc chỉnh sửa nhan sắc và việc này đã làm cho những gương mặt cá tính ít đi.

Triệu Vy cho biết, nhan sắc đối với diễn xuất là một con dao hai lưỡi. Nếu lao vào quá đà sẽ gây đến sự phiền nhiễu và như một sợi dây quấn chặt lấy họ. "Nếu bạn đặt mọi niềm tin vào ngoại hình của bản thân hơn là hứng thú và hiểu biết trong diễn xuất thì không thể trách tại sao khán giả lại chỉ trích bạn. Khán giả họ sẽ nói bạn có vẻ đẹp bên ngoài nhưng không biết diễn xuất", Triệu Vy cho biết.

Tuy nhiên, nàng "Én nhỏ" không bài xích chuyện phẫu thuật thẩm mỹ: "Phẫu thuật thẩm mỹ không phải hoàn toàn là chuyện xấu, nếu ngoại hình khiến bạn chịu nhiều tổn thương, thì hãy tìm tới bác sỹ để lấy lại được sự tự tin và đem tới cho bạn hy vọng. Ngoài ra, có rất nhiều vốn đã sở hữu ngoại hình xinh đẹp một cách tự nhiên, nhưng luôn muốn trở nên nổi bật hơn, thì phẫu thuật thẩm mỹ lại trở thành vũ khí phá hủy nhan sắc".

Có thể thấy, dù thường xuyên bị chê vì ngoại hình xuống sắc, nhưng Triệu Vy vẫn nhất quyết nói không với phẫu thuật thẩm mỹ.

Việc chỉnh sửa nhẹ một vài điểm trên gương mặt đã làm cho giới giải trí giảm đi những gương mặt cá tính, "Có lúc mong mọi người khi đi chỉnh sửa, đừng làm giống người khác quá nhiều", Triệu Vy cho biết. Những biểu cảm trời phú trên khuôn mặt nhiều khi mới chính là cách tốt nhất để diễn viên thu hút khán giả. "Hãy trân trọng những gì ông trời đã ban cho bạn và không ngừng cố gắng", Triệu Vy khẳng định thêm.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới