SAO » Chuyện làng sao

Liên tục bị chỉ trích về diễn xuất và hôn nhân, Angelababy lần đầu đáp trả đanh thép khiến ai cũng nể phục

Thứ bảy, 02/11/2019 17:42

Trong một chương trình mới, Angelababy chia sẻ những suy nghĩ về tin đồn không hay xung quanh cuộc sống, sự nghiệp.

Là một trong những ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ, Angelababy liên tục bị cư dân mạng soi mói về đời tư và diễn xuất. Không ít người chê bai cô diễn xuất cứng chẳng khác gì "bình hoa di động", còn đối với hôn nhân thì đã rạn nứt từ lâu nhưng luôn né tránh. Tham gia một show giải trí mới đây, lần đầu cô lên tiếng đáp trả "cao tay" khiến ai cũng nể phục.

Angelababy nói: "Khi bạn là người nổi tiếng, bạn phải đối mặt với những bình phẩm từ người không quen biết và những chỉ trích mạng xã hội. Họ luôn nói rằng bạn không đủ tốt. Đôi lúc tôi cảm thấy họ giống mẹ của mình vậy, họ nói dai dẳng cho đến khi nào bạn thay đổi mới thôi".

Bà mẹ một con cũng bộc bạch: "Nếu gặp tình huống tương tự 10 năm trước, tôi sẽ rất tức giận và xuống tinh thần. Sau này khi quen rồi, tôi cảm thấy mình với họ vốn chẳng có thâm thù gì".

Angelababy đáp trả về những chỉ trích từ cư dân mạng trong một talk show mới đây

Được biết, gần đây, Angelababy cũng lên tiếng việc không muốn mang danh "vợ Huỳnh Hiểu Minh". Một số người cho rằng, khả năng cô muốn xây dựng sự nghiệp riêng, bằng chính đôi chân của mình chứ không phải dưới cái bóng của ông xã.

Cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy bị đồn hôn nhân rạn nứt từ lâu

Gần đây, Angelababy liên tiếng việc không muốn mang danh vợ Huỳnh Hiểu Minh

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới