SAO » Chuyện làng sao

Liên tục bị chỉ trích vì thói quen 'sưu tập' gái trẻ, Leonardo DiCaprio phủ nhận hẹn hò người mẫu 19 tuổi

Thứ tư, 08/02/2023 10:03

Ngôi sao “Titanic” và Eden Polani làm dấy lên tin đồn tình cảm sau khi lộ ảnh thân mật trên mạng.

Leonardo DiCaprio trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội sau khi xuất hiện hình ảnh anh ngồi cạnh người mẫu 19 tuổi Eden Polani trong buổi tiệc. Charlotte Proudman - luật sư kiêm nhà hoạt động vì quyền phụ nữ ở Mỹ - đã bình luận về bức ảnh: "Leo đi chơi với cô gái chỉ 19 tuổi. Cô bé này thậm chí chưa chào đời khi Titanic ra mắt".

Leonardo DiCaprio bị chỉ trích vì nghi vấn hẹn hò người mẫu 19 tuổi

Sau khi bức ảnh được đăng tải trên mạng, nhiều người chỉ trích Leonardo DiCaprio vì thói quen hẹn hò những cô gái trẻ tuổi. Một tài khoản Twitter bình luận: "Bạn gái mới nhất của Leo trẻ đến mức quãng thời gian học trung học của cô ấy bị gián đoạn bởi Covid-19". Danh hài Katherine Ryan nói trên sóng truyền hình cảm giác như tài tử "sưu tập" các cô gái trẻ. Tuy nhiên, cô nói thêm đó chỉ là cảm xúc cá nhân vì Leo không phạm pháp.

Tuy nhiên, nguồn tin thân cận nói với Page Six rằng Leonardo DiCaprio không hẹn hò Polani như mọi người đồn đoán. Họ chỉ vô tình ngồi cạnh nhau trong sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Ebony Riley, và cả 2 không có động thái nào cho thấy họ là một đôi.

Người mẫu 19 tuổi, Eden Polani

Gần đây nhất, DiCaprio được cho là có mối quan hệ với Victoria Lamas (23 tuổi) - con gái của ngôi sao "Falcon Crest" Lorenzo Lamas. Nhưng sau đó, cả hai cho biết chỉ là bạn bè, không có mối quan hệ nghiêm túc nào.

"Bạn gái tin đồn" của Leo - Victoria Lamas

Trước tin đồn tình cảm với Lamas, DiCaprio đã chính thức hẹn hò với người mẫu kiêm diễn viên Camila Morrone. Cặp đôi chia tay vào tháng 8/2022 sau 4 năm bên nhau, khi Morrone 25 tuổi.

DiCaprio cũng từng hẹn hò với người yêu cũ của Tom Brady - Gisele Bündchen, bắt đầu khi cô ấy 19 tuổi và anh ấy 25 tuổi. Họ chia tay khi Gisele 23 tuổi.

Tiếp đó, DiCaprio hẹn hò với người mẫu Bar Refaeli. Mối quan hệ của họ bắt đầu khi cô 20 tuổi và anh 30, và kết thúc khi cô 25 tuổi.

Leonardo thân thiết với Gigi Hadid tại một bữa tiệc ở thành phố New York vào tháng 9. Đây có lẽ lần đầu tiên người chiến thắng giải Oscar hẹn hò với một phụ nữ lớn trên 25 tuổi và là một người mẹ đơn thân, nhưng cuối cùng mối tình cũng kết thúc chóng vánh.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)