SAO » Chuyện làng sao

Liên tục bị chồng cũ 'dằn mặt', Lâm Khánh Chi gây chú ý khi chia sẻ về chuyện vội vàng trong tình yêu

Thứ sáu, 05/08/2022 12:05

Động thái mới nhất của Lâm Khánh Chi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Lâm Khánh Chi và Phi Hùng từng có khoảng thời gian 5 năm hạnh phúc bên nhau và nhận được sự ngưỡng mộ từ mọi người. Tuy nhiên, trong khi ai nấy đều hi vọng cả 2 sớm quay lại với nhau thì Phi Hùng và Lâm Khánh Chi lại có những động thái ngược lại. Về phía Lâm Khánh Chi, cô nàng đang dính tin đồn hẹn hò với trợ lý Song Duy. Còn Phi Hùng, anh lại liên tục tung ra những bức ảnh tình tứ bên người mới như cố tình "dằn mặt" vợ cũ.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lâm Khánh Chi đã đăng tải loạt khung ảnh mới nhất. Cô nàng khoe cận visual xinh đẹp nức nở khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa. Bên cạnh đó, mỹ nhân chuyển giới cũng nhận được nhiều lời khen vì thần sắc rạng ngời và trẻ trung hẳn ra. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là chia sẻ của Lâm Khánh Chi về chuyện vội vàng trong vấn đề tình cảm: "Vội thương vội nhớ vội chia ly. Anh vội em vội cuộc đời vội".

Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc rạng rỡ

Visual của mỹ nhân chuyển giới khiến cư dân mạng xuýt xoa

Lâm Khánh Chi ngày càng xinh đẹp

Sau khi ly hôn, có thể thấy, Lâm Khánh Chi ngày càng thăng hạng nhan sắc. Cô cũng thể hiện độ chăm chỉ khi hoạt động liên tục và có cho mình những dự án nổi trội trong làng giải trí. Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của người đẹp cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và theo dõi.

Lâm Khánh Chi và Phi Hùng từng là một cặp đôi đẹp của Vbiz

Hiện tại, Phi Hùng đang hạnh phúc bên tình mới

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới