SAO » Chuyện làng sao

Liên tục bị đồn bầu bí nhưng đây là quan điểm về chuyện con cái của Hoa hậu Ngọc Hân

Thứ bảy, 06/05/2023 08:24

Hoa hậu Ngọc Hân đã từng bày tỏ quan điểm của mình về chuyện con cái.

Sau khi đám cưới với tình yêu 10 năm của mình, Hoa hậu Ngọc Hân liên tục bị dân tình đặt nghi vấn bầu bí. Và mới đây nhất, loạt ảnh chụp cùng hội bạn Hoa hậu Á hậu của cô lại càng khiến cô bị soi chuyện mang thai con đầu lòng kĩ hơn. Đến nay, nàng Hậu vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Trong một lần tham gia chương trình truyền hình, Ngọc Hân hiếm hoi hé lộ, cuộc sống của mình có chút xáo trộn sau khi lấy chồng. Khi được hỏi về câu chuyện "làm dâu hào môn", Ngọc Hân bày tỏ: "Phải đính chính, Hân và gia đình chồng hết sức bình thường. Gia đình chồng Ngọc Hân là gia đình công chức, chứ không phải là gia đình hào môn. Tôi có thể chia sẻ cùng anh ấy những câu chuyện, tâm tư, tình cảm, sự nghiệp cả những định hướng lâu dài. Bên anh, tôi có một bờ vai rất vững chắc để dựa vào".

Liên tục bị đồn bầu bí nhưng đây là quan điểm về chuyện con cái của Hoa hậu Ngọc Hân.

Nàng Hậu giảm công việc để dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Nói về chuyện sinh con, Hoa hậu Việt Nam 2010 khẳng định cô tuỳ vào chữ "duyên": "Tôi sẽ để đến khi nào duyên đến thì đón nhận. Tôi không yêu cầu mình phải như thế này, thế kia. Tôi thích thuận theo tự nhiên. Tạm bỏ qua vấn đề tài chính, với tôi, làm việc như một cách để mình khẳng định bản thân, tạo giá trị cho chính mình và lan tỏa với cộng đồng, xã hội. Trước nay, tôi chỉ xuất hiện tại các hoạt động trong showbiz với vai trò khách mời, nhưng khi được đảm nhiệm vai trò khác, tôi học hỏi được nhiều thứ nên cảm thấy thu hút và gắn bó với công việc này hơn".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)