SAO » Chuyện làng sao

Liên tục bị đồn đoán đang yêu đương với Trần Anh Huy, nay Midu đã có ngay hành động khẳng định anh chàng chỉ là 'bạn thân'

Chủ nhật, 21/11/2021 09:43

Đoạn clip mới đây của Midu và Trần Anh Huy đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Midu là một diễn viên, giảng viên và doanh nhân thành đạt được đông đảo mọi người biết đến, cô cũng chính là một trong những người tiên phong cho thế hệ hotgirl Sài thành đời đầu. Kể từ khi bước chân vào showbiz cho đến thời điểm hiện tại, Midu vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và sức hút với công chúng. Bên cạnh đó, cô còn được khán giả yêu mến gọi là "ngọc nữ". Mặc dù thành công và xinh đẹp, tuy nhiên, Midu lại khiến dân tình lo lắng vì mãi mà cô nàng chả chịu yêu ai dù liên tục được ship với nhiều nam nhân Vbiz khác, trong đó có "quý ông tia chớp" Trần Anh Huy.

Midu và Trần Anh Huy là cặp đôi được nhiều khán giả yêu thích

Đáng chú ý, dù được dân tình đánh giá vô cùng xứng đôi vừa lứa với Trần Anh Huy, thế nhưng Midu đến nay vẫn một mực từ chối tình cảm từ anh chàng này. Bằng chứng là mới đây, trên tài khoản TikTok của mình, cô nàng đã đăng tải một đoạn video quay cùng Trần Anh Huy. Dân tình vừa vui mừng chưa được bao lâu vì thấy chàng xuất hiện cùng nàng, ai ngờ đâu ngay sau đó, người đẹp liền có pha quay xe cực gắt. Cụ thể, trong đoạn clip này, Midu đã chọn một bản nhạc có lời: "Với em anh chỉ là thằng bạn thân".

Ngay sau đó, đoạn clip này đã thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả và người hâm mộ. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng không khỏi tiếc nuối cho cặp đôi này vì động thái quá ư rõ ràng từ Midu. Còn nhớ trước đó, "quý ông tia chớp" từng chơi lớn chuyển khoản thẳng 100 triệu cho cô nàng. Đầu tư đến thế mà "ngọc nữ" vẫn còn từ chối thì thật đáng tiếc!

Trần Anh Huy từng có pha chơi lớn tặng 100 triệu trong ngày sinh nhật Midu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới