SAO » Chuyện làng sao

Liên tục bị đồn ly hôn chồng đại gia, Triệu Vy lại bất ngờ có phát ngôn đáng chú ý về con gái

Chủ nhật, 20/12/2020 10:25

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên Triệu Vy nhắc đến công chúa nhỏ của mình với sự xót xa.

Trong suốt nửa năm qua, Triệu Vy liên tục bận rộn với việc ghi hình cho show truyền hình, tham gia đóng phim mới. Cô hầu như không có thời gian cho bản thân chứ đừng nói gì đến việc ở bên con gái. Vừa qua, phóng viên có tiết lộ rằng trong cuộc phỏng vấn, "nàng Én nhỏ" có nhắc đến bé Tiểu tháng tư và lặp lại 3 lần câu nói: "Tiểu tháng tư thật sự rất thê thảm".

Trong cuộc phỏng vấn Triệu Vy 3 lần nói con gái thực sự thê thảm vì cô quá bận rộn không có thời gian quan tâm, chăm sóc cho bé.

Triệu Vy cho biết cô không có cách nào để chăm sóc cho con gái của mình. Mối liên hệ duy nhất giữa 2 mẹ con là cuộc gọi video vào buổi tối. Lúc gọi được thì cô vẫn bận việc. Khi cô có thời gian để trả lời công chúa nhỏ thì đầu bên kia đã ngủ rồi.

Lần gần đây nhất mà Triệu Vy xuất hiện bên con gái Tiểu tháng tư là vào tháng 8 năm ngoái. Hồi tháng 3 năm nay, con riêng của chồng Triệu Vy có đăng tải lên mạng hình ảnh gia đình đi trượt tuyết. Tuy nhiên chuyến đi này không có sự tham gia của cô.

Hình ảnh gần đây nhất mà "nàng Én nhỏ" sánh đôi cùng công chúa nhỏ là vào tháng 8 năm ngoái.

Triệu Vy vắng mặt trong chuyến đi trượt tuyết của gia đình hồi đầu năm nay.

Triệu Vy kết hôn với Huỳnh Hữu Long và năm 2008. Sau đó 2 người đón con gái Tiểu tháng tư chào đời. Cho đến nay cô bé đã được 10 tuổi. Thời gia qua, Triệu Vy và ông xã đại gia liên tục dính nghi vấn đã ly hôn khi không còn sánh đôi hay tương tác với nhau trên mạng xã hội. Cách đây không lâu, nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" bị bắt gặp thân thiết với trai trẻ. Tuy nhiên cô không hề liên tiếng thanh minh hay phản hồi về chuyện hôn nhân tan vỡ.

Vợ chồng Triệu Vy liên tục dính tin đồn ly hôn vì không xuất hiện hay tương tác với nhau trên mạng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới