SAO » Chuyện làng sao

Liên tục bị đồn trục trặc hôn nhân với Huy Khánh, Mạc Anh Thư phản ứng gắt

Thứ tư, 20/03/2024 22:18

Vợ Huy Khánh là Mạc Anh Thư đã có những chia sẻ về tin đồn rạn nứt hôn nhân.

Hơn 4 tháng qua, vợ của Huy Khánh là Mạc Anh Thư cùng con gái sang Phần Lan sinh sống. Điều này dẫn đến tin đồn rạn nứt. Vợ Huy Khánh đã chủ động lên tiếng làm rõ mọi nghi vấn: "Thư muốn thử thách bản thân xem là sống ở một đất nước xa lạ không có người thân và bất kỳ sự trợ giúp nào thì có sống được không. Thú thật với mọi người là Thư khá dở trong những việc như là nấu ăn, kỹ năng mềm".

Mạc Anh Thư tiết lộ chương trình học của cô kéo dài tầm 3 năm rưỡi nên vẫn duy trì công việc buôn bán tại Việt Nam: "Theo cá nhân Thư cần có tài chính tương đối tốt đủ để ở Phần Lan trong 3-4 năm mà không cần đi làm vẫn đủ trang trải hoặc vẫn có nguồn thu nhập ở Việt Nam hay bất kì nơi nào khác đều đều mỗi tháng tối thiểu 2.000-3.000€ (tầm 50 -80 triệu đồng) hãy quyết định đưa gia đình sang nha cả nhà". Cô nhấn mạnh: "Thư chỉ chia sẻ những chuyện liên quan đến buôn bán, công việc hoặc những chuyện nào Thư cảm thấy mọi người cần được biết thôi. Còn những chuyện cá nhân tôi sẽ không chia sẻ".

Mạc Anh Thư và con gái đã sang nước ngoài sinh sống.

Liên tục bị đồn trục trặc hôn nhân Huy Khánh, Mạc Anh Thư phản ứng gắt.

Hiện tại, vợ Huy Khánh đã dần quen với cuộc sống mới. Con gái cô đã đi học ở Phần Lan nên hiện chưa muốn trở về Việt Nam. Còn Huy Khánh cho biết sẽ tập trung làm việc tại Việt Nam để đảm bảo kinh tế, vài tháng nữa vợ và con sẽ về thăm.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới