SAO » Chuyện làng sao

Liên tục bị hỏi về vấn đề giới tính, Nathan Lee phản ứng như thế nào?

Thứ ba, 14/09/2021 16:39

Phản ứng của Nathan Lee khi bị hỏi về vấn đề giới tính nhận được nhiều sự quan tâm từ netizen.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Nathan Lee đã đăng tải một bài viết với tâm thế sẵn sàng đáp trả anti-fan, lại còn khẳng định thích việc này và liên tục mời anti-fan "nhập cuộc vui": "Mình thích trả lời Anti lắm! Vô nào các bé". Bài viết của Nathan Lee lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Bên dưới bài đăng này, nhiều người cũng đã liên tục để lại những bình luận và chờ nam ca sĩ phản hồi.

Nathan Lee hào hứng trả lời bình luận từ anti-fan

Đáng chú ý, trong số đó cũng xuất hiện những câu hỏi về vấn đề giới tính của Nathan Lee. Là một người sở hữu tính cách thẳng thắn, Nathan Lee không ngại đáp trả: "Vài bạn hỏi về giới tính của mình, mình thấy lạ, vì mình đâu quan tâm tới giới tính của các bạn? Mình chúc các bạn có được tình yêu đẹp, dù là ở giới tính nào thì các bạn cũng sẽ chẳng bao giờ có cửa ngủ với mình! Mến!". Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ nói thêm: "Tuy nhiên, nếu là chó thì may ra nha! Giới tính nào cũng ôm hết".

Phản hồi của Nathan Lee khi bị hỏi chuyện giới tính khiến nhiều người bất ngờ

Bên cạnh đó, khi có một khán giả nhắc đến Cao Thái Sơn và hỏi rằng: "Nếu Cao Thái Sơn cầu xin anh cho nó đường sống anh có chấp nhận không?". Ngay sau đó, Nathan Lee đã tỏ thái độ khá gay gắt và khẳng định chắc nịch: "Không". Ở thời điểm hiện tại, những chia sẻ của nam ca sĩ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả và người hâm mộ.

Nathan Lee tỏ thái độ khá gay gắt khi có người nhắc về Cao Thái Sơn

Cuộc chiến giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn vẫn chưa đi đến hồi kết

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới