SAO » Chuyện làng sao

Liên tục bị 'kiếm chuyện vô cớ' trên MXH, Lệ Quyên gay gắt hứa 'block thẳng tay những thành phần xấu tính'

Thứ năm, 22/07/2021 21:16

Sau nhiều lần bị chỉ trích vô cớ, Lệ Quyên đã có động thái cứng rắn hơn để đáp trả anti-fan.

Thời gian gần đây, Lệ Quyên thường xuyên chia sẻ về cuộc sống cá nhân trên MXH. Những hình ảnh hưởng thụ cuộc sống sang chảnh, đi du lịch, tập thể thao, vui vẻ bên tình trẻ Lâm Bảo Châu,... được Lệ Quyên thoải mái đăng tải trên trang cá nhân. Nhiều người vào chúc mừng, thể hiện sự ngưỡng mộ với cuộc sống thành công hiện tại của nữ ca sĩ, nhưng cũng không ít người dựa vào những điều đó để chỉ trích, mỉa mai cô một cách kém duyên. Đáp lại những ý kiến ấy, "Nữ hoàng phòng trà" không ngần ngại "khẩu chiến" cực gay gắt.

Mới đây, Lệ Quyên đã chia sẻ bức ảnh khoe vóc dáng ở tuổi 40 cực nuột nà trong chiếc váy bó sát màu xanh chuối. Tuy nhiên, lần này cô không nói triết lý nữa mà thay vào đó là dòng chú thích gay gắt như "chặn họng" anti-fan: "Chuối. Chế độ block luôn sẵn sàng cho các thành phần củ chuối, thích hóng hớt nhưng lại xấu tính".

Lệ Quyên thẳng thắn thể hiện quan điểm cực gắt để "chặn họng" anti-fan

Kèm caption gay gắt trên là bức ảnh khoe body cực chất

Động thái này của nữ ca sĩ được cho là chỉ trích "thẳng mặt" những người thường xuyên "ném đá", xúc phạm cô từ trước đến nay. Có lẽ, Lệ Quyên đã quá bức xúc vì luôn bị dân mạng bình luận tiêu cực trong nhiều bài đăng, thế nên nữ ca sĩ 8x quyết định đã đến lúc phải cứng rắn, "ra tay" trước khi nhận về những ý kiến trái chiều vô lý từ anti-fan thêm nữa.

Bên dưới bài đăng là nhiều ý kiến ủng hộ nữ ca sĩ

Lệ Quyên vốn có tính cách thẳng thắn nên khi có những ý kiến trái chiều, nữ ca sĩ thường ngay lập tức "đáp trả", bày tỏ quan điểm của mình. Thậm chí, có lần đỉnh điểm, nữ ca sĩ đã "lời qua tiếng lại" với anti-fan suốt 7 tiếng đồng hồ, kéo từ "mặt trận" Facebook qua Instagram. Cách đây không lâu, Lệ Quyên còn gọi thẳng anti-fan là "lũ đạo đức giả", "bốc phét".

Lệ Quyên luôn bị anti-fan tấn công vì rất nhiều lý do "không đâu"

Kể cả những bức ảnh khoe body cũng bị "soi mói"

Câu chuyện với tình trẻ Lâm Bảo Châu cũng bị lôi ra chỉ trích

Có lần, nữ ca sĩ đã đôi co với anti-fan suốt 7 tiếng đồng hồ, từ Facebook qua Instagram

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới