SAO » Chuyện làng sao

Liên tục bị nhắn tin, gọi điện mời mua 'thuốc tiên' chữa di chứng cho chồng hậu đột quỵ, vợ NS Công Lý lên tiếng

Thứ ba, 20/06/2023 15:43

Từ khi nghệ sĩ Công Lý bị đột quỵ, vợ của nam nghệ sĩ liên tục bị người khác nhắn tin, gọi điện chào mời mua thuốc.

Vào tháng 7/2021, NSND Công Lý đã bị đột quỵ tại nhà riêng khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nặng nề. Không chỉ công việc nghệ thuật phải tạm hoãn mà cuộc sống cũng có nhiều xáo trộn. Vợ của nghệ sĩ Công Lý từng chia sẻ vợ chồng cô phải trải qua nhiều khó khăn đặc biệt về tiền bạc để chữa trị cho nam nghệ sĩ.

Thời gian qua, nam nghệ sĩ tích cực luyện tập, điều trị và đã có những tiến triển tốt. Tuy nhiên, vợ của nghệ sĩ Công Lý là Ngọc Hà lại phàn nàn về việc liên tục có người chào mời mua thuốc chữa đột quỵ.

Từng phải ngồi xe lăn nhưng nay nghệ sĩ Công Lý đang tích cực điều trị và có tiến triển tốt.

Mới đây, Ngọc Hà lên tiếng: "Các bác đừng bom tin nhắn, đừng điện thoại cho em để mời em với "thuốc tiên" chữa bệnh cho chồng em ạ.

Thú thật, em cảm ơn mọi người rất nhiều nhưng em sẽ chỉ làm đúng tôn chỉ của bác sĩ. Nếu có thuốc chữa được di chứng đột quỵ thì chắc chắn nhân vật đó đã được giải Nobel, được đúc tượng rồi ạ.

Em xin nhắc lại là chồng em đang phục hồi sau di chứng. Và cũng là những bác sĩ đầu ngành chăm sóc rồi ạ. Em xin chân thành cảm ơn mọi lời khuyên của tất cả anh - chị - em - cô bác. Em sẽ ghi nhận tấm lòng của mọi người và mọi lời chúc của khán giả chính là năng lượng vàng để giúp anh Lý hồi phục rồi ạ. Trân trọng và biết ơn".

Vợ của NS Công Lý cho biết, cô bị nhiều người nhắn tin, gọi điện chào mời mua thuốc chữa di chứng sau đột quỵ cho chồng.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới